หนุ่มหึงโหดฆ่าเพื่อนในวงเหล้า อ้างโดนจั๊กจี้เอวตอนเผลอ ตกใจคว้ามีดแทง

ตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ คุมตัวหนุ่มวัย 35 ใช้มีดปลายแหลมแทงเพื่อนคาวงเหล้าเสียชีวิตทำแผน อ้างผู้ตายมาจั๊กจี้เอวตอนเผลอจึงตกใจหันไปจ้วงแทง ปัดไม่ได้ทะเลาะหรือหึงหวงเมีย แต่เมียยันสามีโกรธที่ผู้ตายลวนลาม สอดคล้องกับข้อมูลชาวบ้านเผยได้ยินเสียงทะเลาะก่อนเกิดเหตุ

11 ส.ค.2565 - ความคืบหน้ากรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้จับกุมนาย สมศักดิ์ ลากระโทก อายุ 35 ปี ที่ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมแทงนายมานะ ดวงกระโทก อายุ 35 ปี เพื่อนที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกันเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยภรรยาและเพื่อนที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกันยืนยันว่า นายสมศักดิ์ ก่อเหตุเพราะหึงหวงไม่พอใจที่ผู้ตายไปจับเอวภรรยาหลายครั้ง ทำให้เข้าใจว่าพยายามจะลวนลามภรรยา

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ พ.ต.อ.สมชัย โสภณปัญญาภรณ์ ผู้กำกับการ สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.วริษฐ์ ดำพลงาม รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ลำปลายมาศ, พ.ต.ท.นพดล แก้วชนะ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ, ร.ต.อ.อำนาจ อุสารัมย์ พนักงาสอบสวน สภ.ลำปลายมาศ และตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัวนายสมศักดิ์ ลากระโทก ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแทงนายมานะ ดวงกระโทก เพื่อนที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกันหน้าบ้านเสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านของ น.ส.บังอร พิมพ์เชื้อ ภรรยาของผู้ก่อเหตุ

นายสมศักดิ์ ผู้ต้องหา บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้ากันกับคนตายซึ่งเป็นเพื่อน รวมทั้งเพื่อนรุ่นน้อง พี่ชายภรรยา และภรรยารวม 5 คน ก็ต่างคนต่างเมา แต่จังหวะที่ตนยืนคิดอะไรเพลินๆอยู่ นายมานะ ผู้ตายก็มายืนข้างหลังแล้วใช้นิ้วจิ้มที่เอว ตนก็ตกใจประกอบกับเป็นคนบ้าจี้ด้วย ก็เลยใช้มีดที่ถืออยู่ในมือหันไปจ้วงแทง 2 ครั้ง ยืนยันว่าไม่ได้หึงหวงและไม่ได้มีปากเสียงทะเลาะกันกับผู้ตาย รู้สึกเสียใจและอยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

อย่างไรก็ตาม คำกล่าวอ้างของผู้ต้องหา ก็ขัดแย้งกับคำบอกเล่าของภรรยา ที่ยืนยันว่าผู้ตายได้มาจับเอวในลักษณะลวนลามหลายครั้ง ทำให้สามีหึงไม่พอใจ ก็สอดคล้องกับที่ชาวบ้านบอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะกันดังลั่น จึงเชื่อว่าน่าจะมีปากเสียงกันถึงได้ก่อเหตุ ไม่น่าจะแค่จั๊กจี้แล้วตกใจ

น.ส.บังอร ภรรยาคนก่อเหตุ ก็ยังยืนยันว่า เมื่อคืนตอนที่สามีกับเพื่อนและพี่ชายมาตั้งวงดื่มเหล้าที่หน้าบ้าน ซึ่งตนไม่ได้ดื่มด้วยแต่เป็นคนคอยขับรถไปซื้อเหล้าให้เท่านั้น แต่พอเมาแล้วนายมานะ ก็ใช้มือมาโอบเอวของตนเองหลายครั้งลักษณะเหมือนจะลวนลาม ซึ่งตนก็พยายามบอกว่าอย่าทำแต่นายมานะก็ไม่ฟัง จึงคิดว่าอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้สามีไม่พอใจจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว แต่จังหวะที่แทงกันตนขับรถออกไปซื้อเหล้าข้างนอก พอกลับมาก็เห็นนายมานะ นอนเลือดอาบแล้วสามีก็บอกว่าเป็นคนแทงเอง จากนั้นตนและเพื่อนรุ่นน้องของสามีจึงได้พานายมานะ ไปส่ง รพ.กระทั่งเสียชีวิต ก็รู้สึกเสียใจไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น และอยากจะขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย

ด้าน น.ส.เอ๋ เพื่อนบ้านก็เล่าให้ฟังว่า ที่ผ่านมาบ้านหลังนี้จะมีการตั้งวงดื่มเหล้ากันบ่อยพอเมาแล้วก็จะมีปากเสียงกันประจำ กระทั่งวันก่อนเกิดเหตุก็ยังได้ยินเสียงทะเลาะกันดังลั่น แต่ก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติเพราะเขาทะเลาะกันประจำอยู่แล้ว ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแทงกันเสียชีวิต ก็คิดว่าต้นเหตุคงเกิดจากฤทธิ์ของสุรา เพราะเมาแล้วพูดจาไม่เข้าหูก็ทะเลาะวิวาทรุนแรงถึงขั้นฆ่ากันเสียชีวิต ซึ่งหากไม่เมาก็อาจจะไม่เกิดเหตุสลดแบบนี้ขึ้นได้

หลังทำแผนเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ในช่วงบ่ายวันนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'บุรีรัมย์'เปิดช้างอารีนา สยบ'เชียงราย'2-1 รั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 46 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 26 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัดเท่ากัน