แม่หัวใจสลาย! 'น้องไอซ์' เหยื่อเมาน์เทนบีผับ ดับรายที่ 19

15 ส.ค. 2565 – จากเหตุเพลิงไหม้ “Mountain B” สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้เสียชีวิตรวม 18 ราย แล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 02.50 น. ที่หน่วยแผลไหม้ โรงพยาบาลชลบุรี น.ส.อาทิตยา อินศิริ หรือไอซ์ อายุ 23 ปี แฟนสาวของ นายฉัตรชัย ชื่นค้า หรืออิ่ม อายุ 30 ปี นักร้องนำที่เสียชีวิตในคืนเกิดเหตุ เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับ ได้สิ้นลมหายใจลงแล้ว เป็นรายที่ 19 โดยผู้เป็นแม่ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก “แม้จะมีเงินเป็นพันล้าน ถ้าไม่มีลูกช่วยใช้ แม่ก็ไม่มีความสุข ชีวิตนี้ขอแค่มีลูกอยู่ แม่ก็มีความสุขที่สุดแล้ว” ซึ่งเป็นข้อความที่แสนสลดใจ ก่อนนาทีที่ลูกจะสิ้นลมหายใจ อำลาจากโลกใบนี้

นางวีณา อินศิริ อายุ 54 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนชุมชนวัดบ้านแลง มารดาน้องไอซ์ เปิดเผยว่า น้องไอซ์ถูกย้ายจากโรงพยาบาล (รพ.) สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ หลังจากเข้ารักษาได้เพียงคืนเดียว ก่อนจะถูกส่งตัวรักษาต่อยัง รพ.ชลบุรี ซึ่งตลอดการรักษาต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ เนื่องจากมีบาดแผลลึกที่เกิดจากไฟไหม้ 100% ร่างกายทั้งหมดถูกพันด้วยผ้าก๊อซ การตอบสนองน้อยลง และเริ่มหายใจรวยริน พร้อมกับมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด และเกิดภาวะช็อกทำให้เสียชีวิตลงในที่สุด ซึ่งเชื่อว่า ที่ผ่านมานั้น น้องไอซ์ ได้พยายามต่อสู้กับความเจ็บปวดทุกข์ทรมาน จนวินาทีสุดท้ายของชีวิต จากนี้เตรียมนำร่างประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดนาตาขวัญ จ.ระยอง

“น้องไอซ์เป็นลูกคนสาวคนโต ที่อนาคตกำลังไปได้ดี มีลูกสาวชื่อน้องโมนา วัย 5 ขวบ ตลอดระยะเวลาที่รักษาตัว เฝ้าติดตามอาการลูกด้วยความหวังที่จะได้ลูกกลับคืน แม้สภาพจะไม่เหมือนเดิมแล้วก็ตาม อีกทั้ง ยังต้องเจ็บปวด เมื่อไม่มีคำตอบให้กับหลานสาว น้องโมนาที่ถามถึงแม่ ในประโยคที่ว่า “แม่ไอซ์ทำไมไม่มาหาหนู หนูอยากเจอแม่ไอซ์” สร้างความทรมานใจให้กับหัวอกคนเป็นแม่อย่างมากมาย” นางวีณา กล่าวด้วยความเศร้า

ทั้งนี้ที่ผ่านมาได้รับเงินเยียวยาครั้งแรกจากเจ้าของผับ 10,000 บาท และได้ประสานขอเพิ่มอีก 30,000 บาท มาใช้ในการเดินทาง และซื้อแพมเพิส แต่ได้รับการช่วยเหลือเพิ่มเพียง 10,000 บาท รวมเป็น 20,000 บาท เท่านั้น ยอมรับว่าขณะนี้ครอบครัวเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ไม่มีเงินสำรองแม้แต่จะทำศพ จากนี้จะดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย เพื่อคืนความยุติธรรมให้กับน้องไอซ์อย่างถึงที่สุด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! เพลิงไหม้วอด เรือยอร์ชสุดหรู อ่าวนาจอมเทียน คาดเสียหาย 10 ล้าน

ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรงบน เรือยอร์ชสุดหรู ชื่อ โค โค่ ยอร์ช ลำตัวเรือสีขาว ลักษณะ 2 ชั้น ห่างชายฝั่งหน้า โอเชียน มารีน่า อ่าวนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ออกไปทางเมืองพัทยาราว 3 กิโลเมตร

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

หลวงพี่ควบซาเล้งบนถนนทางหลวง ชาวบ้านวิจารณ์สนั่น เหมาะสมหรือไม่

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ให้ช่วยตรวจสอบพระสงฆ์ ประพฤติตนด้วยการขี่รถจักรยานยนต์ซาเล้งพ่วงข้างอยู่ในเมือง และบนถนนหลวง สุขุมวิทหมายเลข 3 พื้นที่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี