ที่แท้ฝีมือเด็กวัด! ฆ่าหมกศพ อ้างได้ยินผู้ตายชวนเพื่อนปล้นวัด

15 ส.ค. 2565 – ความคืบหน้าคดีพบศพ นายธรรมฤทธิ์ งามโฉม อายุ 47 ปี ถูกทำร้ายเสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณสวนป่าด้านหลังโรงเรียนพระปริยัติธรรม ภายในวัดศรีสว่างวงศ์ หรือวัดเกาะเสือ ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยถูกตีที่ศรีษะและใช้ผ้าขาวม้ารัดคอใช้ป้ายไวนิลคลุมร่างเอาไว้และพระไปพบศพเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมานั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 14 ส.ค. คนร้ายที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลาแล้ว โดยเดินทางเข้ามอบตัวที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ที่ทำการย่อยหาดใหญ่

คนร้ายรายนี้คือ นายภิญโญ สุวรรณโณ อายุ 48 ปี เป็นเด็กวัดและอาศัยอยู่ภายในวัดศรีสว่างวงศ์ โดยทางวัดได้พาเข้ามอบตัว จากการสอบสวนก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้าย นายธรรมฤทธิ์ จนเสียชีวิต และทำเพียงคนเดียว

จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายภิญโญ ให้การว่า ช่วงดึกเมื่อคืนนี้เห็นนายธรรมฤทธิ์ นั่งอยู่ภายในวัดและได้ยินเสียงโทรศัพท์คุยกับเพื่อนว่าจะบุกมาปล้นวัดให้พวกพวกเข้ามาได้เลย เพราะเจ้าหน้าอาวาสและพระหลับหมดแล้ว ทันทีที่ได้ยินว่าจะปล้นวัดตนก็ใช้ไม้หน้าสามฟาดเข้าไปที่ศรีษะ 3 ครั้ง และใช้ผ้าขาวม้ารัดคอแล้วลากไปทิ้งบริเวณสวนป่าด้านหลังโรงเรียนพระปริยัติธรรม และไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินอะไรภายในตัวของนายธรรมฤทธิ์ และไม่ได้หลบหนีไปไหนยังคงอยู่ในวัด ก่อนที่จะเข้ามอบตัวกับตำรวจ เหตุที่ทำไปเพราะได้ยินผู้ตายพูดคำว่าจะมาปล้นวัดคำเดียวก็ลงมือทันทีเพราะในวัดมีเงิน 4-5 แสนบาท

หลังเข้ามอบตัวตำรวจเตรียมนำตัว นายภิญโญ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์