ด่วน! ศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับ 'เสี่ยยศ' เจ้าของตัวจริง ผับเมาน์เทนบี

15 ส.ค.2565 - มีรายงานว่า ศาลจังหวัดพัทยา ได้ออกหมายจับเลขที่ 375/2565 ทำการจับกุมตัว นายสมยศ ปั้นประสงค์ หรือ “เสี่ยยศ” อายุ 55 ปี ในความผิด 2 ข้อหา ฐานกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและอันตรายสาหัส และร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ขอออกหมายจับโดย พ.ต.ท.เดชนะ อำนาจมั่นคง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.พลูตาหลวง

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดชลบุรี ได้สืบทราบมีข้อมูลความเชื่อมโยงว่า นายสมยศ เป็นเจ้าของผับ MOUNTAIN B ตัวจริง แต่ใช้ชื่อ นายพงษ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ "เสี่ยบี" อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นบุตรชาย ในการดำเนินกิจการแทน ซึ่งจากข้อมูลหลักฐานโดยเฉพาะเส้นทางการเงิน รวมถึงหลักฐานพยานบุคคล ทำให้ศาลเชื่อว่า “เสี่ยยศ” มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเป็นเจ้าของธุรกิจผับ MOUNTAIN B จึงนำไปสู่การออกหมายจับ ดังกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.ภูเก็ต เสนอมาตรการ 3 ข้อ เหตุไฟไหม้ 'กะรนไนท์พลาซ่า' เสียหายหนัก

นายเฉลิมพงศ์ แสงดี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เขต 2 พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า "จากเหตุเพลิงไหม้บริเวณกะรนไนท์พลาซ่า 13 ก.ค.67 เวลา 01:44 น. ที่ผ่านมา เป็นย่านแหล่งช้อปปิ้ง ต.กะรน ร้านขายเสื้อผ้าและของที่ระลึกรวมถึงร้านอาหารที่บริการกับนักท่องเที่ยว ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทั้งหมด 20 ร้านค้า

เด้งเข้ากรุ 'ผู้การตำรวจน้ำ' เซ่นเรือน้ำมันเถื่อนหาย 3 ลำ

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) ลงนามในคำสั่งให้ พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผู้บังคับการตำรวจน้ำ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เป็นการชั่วคราว โดยให้ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผบช.ก. มอบหมาย

นายกฯ สั่งติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช

นายกฯ ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช พร้อมสั่งการให้ความช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งประชาชนในพื้นที่ นักท่องเที่ยว

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331