หวั่นซ้ำเติมน้ำท่วม ‘บิ๊กปั๊ด’ สั่ง ตร.คุมเข้มดูแลทรัพย์สิน ปชช.

‘ผบ.ตร.’ ห่วงผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยและน้ำท่วมฉับพลัน เตรียมกำลังพลช่วยเหลือ พร้อมปราบปรามอาชญากรรมซ้ำเติมความเดือดร้อนของประชาชน

21 ส.ค.2565-พล.ต.ต.หญิง วิชญ์ชยากร ณิชาบวร รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ตามประกาศ กองอำนวยการน้ำแห่งชาติ ฉบับที่ 31/2565 ให้เฝ้าระวังระดับน้ำล้นตลิ่ง บริเวณแม่น้ำสายหลัก  และลำน้ำสาขาไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำเกษตรกรรมริมลำน้ำ และพื้นที่ชุมชน ในช่วงวันที่ 22-25 สิงหาคมนี้ ได้แก่ ลุ่มน้ำป่าสัก ลุ่มน้ำชี และลุ่มน้ำมูล ซึ่ง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. มีความห่วงใยประชาชนที่อาจได้รับผลกระทบ จึงสั่งการให้ตำรวจภูธรภาค 3 , ตำรวจภูธรภาค 4 , ตำรวจภูธรภาค 6 และกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ดังกล่าวและพื้นที่ใกล้เคียง ติดตามข่าวสารสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่เฝ้าระวัง และพื้นที่จุดเสี่ยงที่เคยเกิดน้ำท่วมขังอยู่เป็นประจำ

นอกจากนี้ ได้ให้เตรียมแผนรับสถานการณ์น้ำหลาก เตรียมความพร้อมกำลังพล และเครื่องมือ ยานพาหนะ  สามารถปฏิบัติการได้ทันต่อสถานการณ์ นอกจากนี้ ภารกิจที่สำคัญคือการป้องกันอาชญากรรมซ้ำเติมความเดือดร้อนให้กับประชาชน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' เซ็นแบ่งงานรองผบ.ตร. 'ธนา-สราวุฒิ' แทน 'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กรอย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มีคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

'โจ๊ก' เดือดรายวัน! ถ้าอยากเป็นผบ.ตร. บอกกันตรงๆ ยอมให้ก็ได้ เล่นแบบนี้จะติดคุกเสียเอง

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร.เข้ายื่นหนังสือเจ้าหน้าที่ ป.ป.ง.เพื่อแจ้งให้ทราบถึงการสอบสวนของคณะพนักงานสอบสวนเว็บพนันออนไลน์ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่สามารถตรวจยึดหรืออายัดทรัพย์ใดๆได้

'บิ๊กโจ๊ก' ถอย! ดอดยื่น ป.ป.ช. ขอถอนคำร้องเอาผิด 'เศรษฐา' ปฏิบัติหน้าที่มิชอบตั้งผบ.ตร.

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยว่า ช่วงเช้าวันที่23เม.ย. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้ส่งตัวแทนมายื่นหนังสือต่อคณะกรรมการป.ป.ช. เพื่อขอถอนเรื่องที่ยื่นให้ป.ป.ช.ตรวจสอบนายเศรษฐา ทวีสิน

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง