สุดทมิฬ! แพทย์ยัน 'น้องลูกหมู' ถูกฆ่าทุบหัวก่อนโยนศพทิ้งทะเล ตร.มั่นใจจับคนร้ายได้แน่

หวังข่มขืน “น้องลูกหมู” สาววัย 30 ปีต่อสู้ขัดขืนก่อนถูกทุบหัวคอหักโยนศพทิ้งทะเลอำพรางคดี ผกก.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช นำทีมลุยสอบสวนสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจ่อออกหมายจับหนุ่มลูกเขยคนบ้านปากดวดฆาตกรสุดทมิฬเร็วๆนี้

3 ก.ย.2565 - จากกรณีที่ น.ส.วาสนา แก้วพรรณราย หรือ “น้องลูกหมู” อายุ 30 ปี บ้านอยู่หมู่ 9 ต.เปลี่ยน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช หายออกจากร้านขายเครื่องครัวในห้างดัง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เวลา 2 ทุ่ม หลังเลิกงานเมื่อคืนวันที่ 26 ส.ค. โดยญาติๆ ได้ไปแจ้งความที่ สภ.เปลี่ยน อ.สิชล

จากนั้นพบเบาะแส รถ.จยย.ของน.ส.วาสนา แก้วพรรณราย ไปจอดอยู่ชายทะเลพังปริง ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช จนกระทั้งเมื่อเย็นวันที่ 27 ส.ค. เจ้าหน้าที่พบศพลอยอยู่กลางทะเล บริเวณปากน้ำปากดวด หมู่ 1 ต.กลาย อ. ท่าศาลา จ.นครศรีธรรรมราช ซึ่งเชื่อว่าถูกฆาตกรรมอำพราง จากนั้นส่งศพให้ รพ.ท่าศาลา และนิติเวช รพ.มหาราช ผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าผลการชันสูตรพลิกศพของแพทย์พบว่า น.ส.วาสนา หรือน้องลูกหมู ไม่ได้เสียชีวิตเพราะจมน้ำ แต่เสียชีวิตก่อนจมน้ำ โดยต้นคอมีรอยช้ำบวมเหมือนถูกตีด้วยของแข็งและซี่โครงหัก 3 ซี่ จึงเชื่อว่าผู้ตายว่าถูกทำร้ายบนบกจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปโยนทิ้งทะเลเพื่ออำพรางคดี ส่วนอวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืนหรือไม่ แพทย์จะแจ้งผลการชันสูตรอย่างละเอียดให้ตำรวจทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ขณะที่ พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.ท่าศาลา พร้อม ร.ต.อ.กล้าหาญ ใจกระจ่าง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.ท่าศาลา และชุดสืบสวน สภ.ท่าศาลา ลงพื้นสืบสวนหาเบาะแสพบรอยรถยนต์กระบะในที่เกิดเหตุคาดว่าเป็นรถยนต์ของกลุ่มคนร้ายที่มาพบ น.ส.วาสนา ขับรถ จยย.มาคนเดียวในเวลากลางคืน ในขณะที่มีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุคนร้ายน่าจะเป็นนาย “ดอน”(นามสมมุติ) ซึ่งเป็นลูกเขยของชาวบ้านในพื้นที่บ้านปากดวด อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ขับรถกระบะสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนเข้ามาในที่เกิดเหตุ สักพักชาวบ้านจึงได้ยินเสียงหวีดร้องเพื่อขอความช่วยเหลือของผู้หญิงคาดว่าเป็น น.ส.วาสนา หรือน้องลูกหมู ผู้ตาย แต่เนื่องจากเป็นกลางคืนไม่มีใครกล้าออกไปช่วยเหลือจนเสียงร้องเงียบไป นายดอน จึงขับรถออกจากพื้นที่ไปอย่างรวดเร็ว

พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า คดีนี้แน่นอนว่าไม่ใช่การจมน้ำเสียชีวิตแต่ถูกฆ่าตายก่อนนำศพไปโยนทิ้งทะเลเพื่ออำพรางคดี ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจเพราะถือเป็นการก่อเหตุที่อุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญอย่างมาก โดยตนสั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางเข้าออกจุดเกิดเหตุ และยังสอบสวนปากคำญาติๆ ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเพิ่มเติม แม้การตรวจสอบและรวบรวมพยานหลักฐานค่อนข้างยากลำบากเพราะเกิดเหตุในเวลากลางคืน ตำรวจจึงขอเวลาในการรวบรวมพยานหลักฐานมัดตัวคนร้ายให้แน่นหนา รับรองฆาตกรสุดทมิฬดิ้นไม่หลุดแน่ ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานเสนอขอหมายจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ และมั่นใจว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน.ผกก.สภ.ท่าศาลา กล่าวยืนยัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาปืนโหดรัวยิงอุกอาจหน้าร้านอาหาร ดับ 1 สาหัส 2

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาวัย 24 ปี ปืนโหดรังยิงอุกอาจหน้าร้านอาหารดับ 1 สาหัส 2 ผกก.กร้าวสั่งล่าตัวกระชันชิด - แฉเขม่นกับเพื่อนที่บาดเจ็บแต่ผู้เสียชีวิตพยายามเข้าไปช่วยและแย่งปืนจากคนร้ายจึงถูกยิงเสียชีวิต-วันนี้ญาติรับศพจาก รพ.ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

'เศรษฐา' ไหว้ไอ้ไข่วัดเจดีย์ บอกมาเยือนเมืองคอนครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางมากราบนมัสการพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ (อภิชิต พุทฺธสโร น.ธ.เอก พธ.ม.) เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ รองรองเจ้าคณะอำเภอสิชล พร้อมสนทนาธรรมกับเจ้าอาวาส