นอนคุกต่อ! ศาลไม่ให้ประกัน 'เอ็ม อภิดิสร์' หลานอดีต รมต. คดีขืนใจดาราสาว

6 ก.ย.2565 - เมื่อเวลา 15.30 น.  ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำสั่งในคำร้องขอปล่อยชั่วคราว นายอภิดิสร์ หรือเอ็ม อินทุลักษณ์ อายุ 33 ปี หลานชายอดีต รมว.ต่างประเทศ เมื่อ 50 ปีที่แล้ว ผู้ต้องหาคดีข่มขืน น.ส.แนน อายุ 22 ปี นามสมมุติ ดาราสาว

กรณีเมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ทนายความได้ยื่นคำร้องครั้งที่ 3 พร้อมหลักทรัพย์เงินสด 400,000 บาท ขอประกันตัวซึ่งในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

โดยก่อนหน้านี้ศาลอาญาได้ไต่สวนพนักงานสอบสวน สน.โชคชัยเเละพยานคู่ความทั้ง2ฝ่ายเเล้ว

โดยในวันนี้มีการเบิกตัวนายอภิดิสร์ หรือเอ็ม ผู้ต้องหามาในวันนี้ด้วย

โดยศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า เดิมศาลนี้เคยมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวผู้ต้องหา เพราะเหตุว่า ผู้ต้องหามีพฤติการณ์ยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ทั้งไม่ยินยอมให้พนักงานสอบสวน ตรวจสอบโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ต้องหา ต่อมาในวันเดียวกันผู้ต้องหายื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว เป็นครั้งที่สอง โดยอ้างว่ายินดีที่จะมอบโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งศาลนี้ยังคงมีคำสั่งว่า การที่ผู้ต้องหามอบโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบภายหลังจาก ที่ศาลไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหา ก็ไม่เป็นเหตุให้การยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานตั้งแต่ต้นและ ภายหลังการขอปล่อยชั่วคราวจะสิ้นสุดลง จึงให้ยกคำร้อง

และในวันที่ 1 ก.ย.65 มีการไต่สวน คำร้องขอปล่อยชั่วคราวของผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหาได้แสดงหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอภายหลังจากมีเหตุ กระทำชำเราแล้ว แสดงให้เห็นว่าผู้ต้องหายังคงมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับพยานหลักฐาน เพราะหาก ผู้ต้องหามีความสุจริต ก็สามารถแสดงพยานหลักฐานต่าง ๆ ต่อพนักงานสอบสวนได้ตั้งแต่ต้นแล้ว แต่การ ที่ผู้ต้องหาสร้างพยานหลักฐานขึ้นมาในขณะที่ผู้เสียหายไม่ได้ล่วงรู้หรือยินยอม จึงยังถือว่าผู้ต้องหา มีพฤติการณ์ยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานอันเป็นเหตุให้ศาลมีคำสั่งยกคำร้องมาแล้วถึงสองครั้ง กรณีจึงไม่มีเหตุเปลี่ยนเเปลงคำสั่งเดิมยกคำร้อง

นายอภิดิสร์ กล่าวว่าอยู่ข้างในลำบากมาก หวังต่อสู้คดีถึงที่สุด เมื่อถามถึงคลิปที่เเแบถ่ายผู้เสียหายนายอภิดิสร์ปฏิเสธตอบคำถาม

ด้านทนายความของผู้ต้องหา เตรียมยื่นคำสั่งขออุทธรณ์คำสั่งไม่ให้ประกันตัวต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมายจับมีผลบังคับใช้ เจอตัว 'บิ๊กโจ๊ก' รวบได้ทันที

หลังจากที่ศาลศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ข้อหา สมคบกันกระทำความผิดฐานฟอกเงินและเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงินตามที่สมคบกัน หลังคณะพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล คดีเว็บพนันออนไลน์บีเอ็นเค

พ่อ 'ตะวัน' ยื่นประกันตัวลูกสาวอีกครั้ง เผยค่าโพแทสเซียมต่ำ ใกล้จะเสียชีวิต

นายสมหมาย ตัวตุลานนท์ บิดาของ น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ"ตะวัน" ได้เดินทางมาเข้ายื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว "ตะวันและแฟรงค์" จำเลยในคดี พ.ร.บ.คอมฯ และมาตรา116 จากกรณีโพสต์คลิปบีบแตรรถตำรวจรักษาความปลอดภัยขบวนเสด็จ เมื่อ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

ลุ้น! 26 มี.ค.ศาลนัดพิพากษาคดี ’ทักษิณ’ ฟ้อง ‘ชวน’ หมิ่นประมาท ปมแก้ปัญหาชายแดนใต้

26 มีนาคม 67 นัด พิพากษา คดีอาญาที่ นายทักษิณ ชินวัตร ฟ้อง นายชวน หลีกภัย ข้อหาหมิ่นประมาท ต่อกรณีที่นายชวน หลีกภัย ได้บรรยายที่โรงเรียนการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อปี พ.ศ.2555 โดยได้กล่าวถึงนโยบายการแก้ปัญหาในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในสมัยรัฐบาลทักษิณ

'ตะวัน-แฟรงค์' ชวดประกันตัวครั้งที่ 6 ศาลชี้ไม่มีเหตุอื่นให้เปลี่ยนแปลงคำสั่ง

ทนายความได้ยื่นประกัน นางสาวทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือตะวัน และ นายณัฐนนท์ ไชยมหาบุตร หรือแฟรงค์ ต่อศาลอาญาอีกเป็น

รวบ 'ไฮโซโจ' เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง ข่มขืนเหยื่อสาวคิดสั้นกระโดดตึกสาหัส

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายวชิรวิชญ์ หรือโจ เจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.277/2567 ลงวันที่ 20 มี.ค. 67 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย