แจ้งจับกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อน ชักปืนยิงใส่ ไม่พอใจมองหน้า ตร.เปิดกล้องรู้ตัวคนร้ายแล้ว

พี่ชาย พาน้องชายเข้าแจ้งความ หลังถูกกลุ่มวัยรุ่น ไม่พอใจที่มองหน้า แล้วชักปืนยิงใส่ บริเวณทางขึ้นหอพัก ย่านถนนแสนพลพ่าย กล้องวงจรจับภาพไว้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นกล้อง พอทราบตัวคนร้ายแล้ว

10 ก.ย.2565 - นายฟิล์ม นามสมมุติ อายุ 20 ปี ช่างอู่รถ ชาว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก พร้อมพี่ชาย ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สุภาพ เงินแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก หลังจากเมื่อ 01.35 น. วันที่ 9 กันยายน 65 ที่ผ่านมา ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่รู้จักกัน ก่อเหตุได้เดินลงมาจากรถ 1 ในนั้นได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ผู้เสียหาย 1 นัด ก่อนพากันขึ้นรถออกไป เหตุเกิดบริเวณด้านหลังหอพัก ย่านถนนแสนพลพ่าย อ.เมือง พิษณุโลก ซึ่งผู้เสียหายไม่เคยรู้จักหรือทะเลาะกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน โดยขณะเกิดเหตุมีมีกล้องวงจรปิดหอพัก ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ชัดเจน

นายฟิล์ม ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุตนเอง กำลังมาจากหอพัก เพื่อมาเอาเอกสารให้รุ่นน้อง อยู่ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่น ขับรถมาจอดด้านล่างของหอพัก แล้วก็ลงจากรถตรงมาหาตัวเอง แล้วถามว่ามองหน้าทำไม ตนเองก็ไม่รู้เรื่อง ก็เดินหนี แล้วจะขึ้นไปบนหอพัก แต่ขณะนั้นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ก็ได้ใช้ปีนยิงใส่ ไม่ทราบว่าหมายข่มขู่ หรือ เอาชีวิต จากนั้นก็ขึ้นรถกลับไป ซึ่งตนเองยืนยันว่า ไม่เคยรู้จัก หรือ มีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มแต่อย่างใด หลังจากเกิดเหตุ ก็ได้ขอกล้องวงจรปิดที่หอพัก แล้วส่งให้พี่ชายก่อนจะมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวให้ถึงที่สุด

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก หลังจากเห็นภาพกล้องวงจรปิด แล้ว และได้สืบหาเบาะแส พอจะทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้แล้ว พร้อมกับจะติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

ร่วมบุญแห่ผ้าห่มพระบรมธาตุเจดีย์ สรงน้ำพระ สงกรานต์วันสุดท้ายที่วัดอรัญญิก

ประชาชนชาวเมืองพิษณุโลกร่วมบุญแห่ผ้าห่มพระบรมธาตุเจดีย์ สรงน้ำพระ ตามประเพณีไทย วันสงกรานต์วันสุดท้ายที่วัดอรัญญิก

พายุฝน ลูกเห็บตกกระหน่ำ อ.นครไทย เสียหาย 2 หมู่บ้าน ต้นตะเคียนหลายร้อยปีหักโค่น

ายุฤดูร้อนกระหน่ำบ้านเรือนประชาชนเสียหาย 2 หมู่บ้าน ลูกเห็บขนาดใหญ่ตกรอบหมู่บ้าน ลมพายุแรงส่งผลให้ต้นตะเคียนอายุกว่า 700 ปี ประจำหมู่บ้านล้มทับรั่วโรงเรียนบ้านนาทุ่งใหญ่ โชคไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ปริมาณรถขาขึ้นภาคเหนือ ช่วงผ่าน จ. พิษณุโลก เริ่มหนาแน่นมากขึ้นแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเดินทางบนถนนพหลโยธินขาขึ้น หรือ ถนนทางหลวงหมายเลข 117 ช่วงนครสวรรค์-พิจิตร-พิษณุโลก วันนี้เริ่มมีปริมาณรถเพิ่มมากขึ้น เพราะเป็นวันแรกของ 7 วันอันตราย รถทุกชนิดที่ขับเพื่อกลับไปยังภูมิลำเนาทางภาคเหนือ

สลด! พายุฤดูร้อนถล่มพิษณุโลก ฟ้าผ่าชาวบ้านดับ 1 บ้านเรือนเสียหายอื้อ

เกิดเหตุพายุฤดูร้อน สร้างบ้านเรือนเสียหาย ในพื้นที่ อ.นครไทย และ อ.ชาติตระการ และที่เศร้าสลดฟ้าผ่าชาวบ้านชุดเฝ้าระวังไฟป่า จุดเฝ้าระวังไฟป่า จุดที่ 1219 (13) บ้านบ่อภาคใต้ หมู่ 5 ตำบลบ่อภาค อำเภอชาติตระการ จังหวัดพิษณุโลก เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่