โดนหนัก 3 ข้อหา โจ๋วัย 15 ซิ่งเก๋งชนบัณฑิตเกียรตินิยมดับคาที่

คืบหน้าอุบัติเหตุหนุ่มวัย 15 ปี ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดงชนบัณฑิตวิศวกรรมศาสตร์เกียรตินิยมเสียชีวิตคาที่ ตำรวจจ่อแจ้ง 3 ข้อหาคนขับ

2 ต.ค.2565 –   จากกรณีอุบัติเหตุเมื่อคืนวันที่ 30 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 22.00 น. โดยเยาวชนวัย 15 ปี ขับรถแก๋งชนบัณฑิตจบใหม่จนเสียชีวิต ที่บริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ประตู 1 ก่อนถึงประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย ตำบล สุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา

 ล่าสุด พันตำรวจโท ไพศาล ปันเร็ว สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง เจ้าของคดี เปิดเผยว่า คดีนี้ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว โดยหนุ่มวัยรุ่นคนขับรถยนต์เก๋งก็ได้ให้การยอมรับทุกอย่าง และทางมหาวิทยาลัยก็ได้ส่งมอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุให้กับตำรวจแล้ว โดยสัปดาห์หน้าพนักงานสอบสวนได้นัดหมายเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำหนุ่มวัยรุ่นคนขับ และเบื้องต้นได้เตรียมแจ้งดำเนินคดีในความผิด 3 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดง และไม่มีใบอนุญาตขับขี่

ด้านรองศาสตราจารย์ ดร. รังสรรค์ วงษ์สวรรค์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมโทรคมนาคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี กล่าวว่า นายธนพล เพิ่งเรียนจบปริญญาตรี สาขาวิชาวิศวกรรมโทรคมนาคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยได้คะแนนระดับเกียรตินิยม และเพิ่งเข้ารับพิธีพระราชทานปริญญาบัตร เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะนี้ได้ทำงานหารายได้พิเศษโดยเป็นพนักงานดูแลระบบเครือข่ายของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี และกำลังวางแผนศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ซึ่งล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (1 ต.ค. 65) ครอบครัวของนายธนพลได้เดินทางมารับศพ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.นครสวรรค์ แล้ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำรวจบาดแผล 'เด็ก' ในยุคที่กลายมาเป็น 'คอนเทนต์' ของผู้ใหญ่

นักวิชาการธรรมศาสตร์ ชวนสำรวจบาดแผล ‘เด็ก’ ในยุคที่ต้องกลายมาเป็น ‘คอนเทนต์’ เพราะความเปราะบางของเนื้อหาจะทิ้งร่องรอยความบอบช้ำไว้เสมอ

กระหึ่มเอเชีย ไทยคว้า9เหรียญทอง วีลแชร์ฟันดาบ ชิงแชมป์เอเชีย ที่โคราช

สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดการแข่งกีฬาวีลแชร์ฟันดาบชิงแชมป์เอเชีย (2024 Wheelchair Fencing Asian Championships) ระหว่างวันที่ 24-28 เมษายน ที่หอประชุมสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวา 2550 จังหวัดนครราชสีมา โดยมีประเทศต่างๆ จากทั่วโลกเข้าแข่งขัน 16 ชาติ พร้อมนักกีฬาและผู้ติดตามแข่งร่วมกว่า 130 คน

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

โคราชของแทร่! พ่นสีทางเท้าจองที่ขายของช่วงสงกรานต์ เลอะเทอะทั่วเมือง

นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพ่อค้าแม่ค้ามักง่ายฉีดสีสเปรย์พ่นจับจองพื้นที่ขา