ผบ.ตร. ส่งชุดไขคดีแก๊งค้ายาปล้นของกลางที่สงขลา รู้ตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว

20 ต.ค.2565 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.เปิดเผยถึงกรณีแก๊งค้ายาเสพติดยกพวกพร้อมอาวุธครบมือบุกชิงยาเสพติดจากเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจ.สงขลา ขณะทำการล่อซื้อยาเสพติด ในพื้นที่ สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อช่วงคืนวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา ว่า คดีนี้ได้มอบให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วย ผบ.ตร. ควบคุมการสืบสวนสอบสวน โดยให้ฝ่ายสืบสวน ภาค 9 ภ.จว.สงขลา, บช.ปส., กองปราบปราม และ สพฐ ร่วมกันสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีโดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีที่อุกอาจ กลุ่มคนร้ายเหิมเกริมไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ขณะนี้ตำรวจได้ดำเนินการเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำพยาน คดีมีความคืบหน้าไปพอสมควร โดยวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้ใช้อำนาจตามบัตรเจ้าพนักงาน ป.ป.ส.เข้าทำการจับกุมฝ่ายเดียว ไม่ได้แจ้งให้ตำรวจเข้าร่วม แต่พอหลังเกิดเหตุ จึงแจ้งให้ทราบ ตำรวจจึงเข้าร่วมการสืบสวนสอบสวนในตอนนั้นทันที ในเบื้องต้นพอจะทราบกลุ่มของคนร้ายแล้ว ส่วนรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน ยืนยันว่าจะเร่งทำความจริงให้ปรากฎ ว่าคดีนี้เกิดขึ้นอย่างไร มีใครเกี่ยวข้องร่วมทำผิดบ้าง ทั้งนี้ได้สั่งการให้เร่งสืบสวนและติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการทั้งหมดโดยเร็ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ

ผู้ช่วย ผบ.ตร. ให้ทุกหน่วยเร่งรัดผลตรวจแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่ หากเกิดอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมง

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนช่วงเทศกสงกรานต์ ประจำปี 2567

ผบก.น.2 ไม่ฟันธงพยานหลักฐานของ 'ทนายตั้ม' เชื่อถือได้หรือไม่

พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เข้าร่วมประชุมและติดตามความคืบหน้าในคดีฟอกเงินเว็บพนัน BNK Master ของคณะพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน หลังจากที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม นำเอาพยาน

สตช.แถลงผลระดมกวาดล้างอาชญากรรม ยึดอาวุธปืน 4.3 พันกระบอก ป้องกันเหตุช่วงสงกรานต์

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) เป็นประธานแถลงผลการปฏิบัติระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์