สุดเศร้า! รายที่ 26 นายทหารเรือสังเวยผับ MOUNTAIN B

นายทหารปราบเรือดำน้ำสิ้นใจร้ายที่ 26 โศกนาฏกรรมเพลิงไหม้ผับ MOUNTAIN B หลังรักษาตัวในโรงพยาลเฉียด 3 เดือน

27 ต.ค.2565 - จากเหตุเพลิงไหม้ผับ Mountain B สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค.2565 ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมต่อมาภายหลังที่โรงพยาบาลอีก 12 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต 25 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 27 ต.ค.ได้รับรายงานการเสียชีวิตของ ร.ท.เศรษฐศักดิ์ จันทรา อายุ 26 ปี นายทหารปราบเรือดำน้ำ แผนกอาวุธและการเรือ เรือหลวงรัตนโกสินทร์ หมวดเรือที่ 1 กองเรือฟริเกตที่ 1 กองเรือยุทธการ เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ผับ MOUNTAIN B หลังนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 83 วัน สิ้นใจอำลาจากโลกนี้ไปในที่สุด ณ โรงพยาบาลศิริราช ถือเป็นรายที่ 26 จากเหตุโศกนาฏกรรมเพลิงไหม้ครั้งนี้

ด้าน ร.ต.ต.ยเรศ จันทรา อายุ 53 ปี บิดา เผยว่า คืนวันเกิดเหตุ ลูกชายได้ไปกับเพื่อนในผับ ก่อนจะมาประสบเหตุเพลิงไหม้ถูกไฟคลอก ได้วิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้ ในสภาพถูกไฟไหม้อาการสาหัส มีบาดแผลลึก 70% หน่วยกู้ภัยจึงช่วยเหลือนำส่งรักษายัง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ซึ่งอยู่ได้เพียงคืนเดียว แพทย์ได้ทำการส่งตัวรักษาต่อยัง โรงพยาบาลศิริราช ระหว่างการรักษามีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ก่อนจะสิ้นใจอย่างสงบ โดยจะทำการเคลื่อนย้ายศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่ วัดท่ามะขาม อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอซีเอสชวนเซเลบริตี้สายสุขภาพ ชวนเช็กอัพที่ “SIRIRAJ H SOLUTIONS” ดูแลสุขภาพก่อนเจ็บป่วย ช่วยร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์ม

“สุขภาพดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ต้องทำเอง” วลีที่หลายคนใช้เป็นเครื่องเตือนใจในการดูแลสุขภาพ แต่นอกเหนือจากการลงมือทำแล้ว ตัวช่วยที่จะเป็นเครื่องมือในการป้องกันดูแลสุภาพก่อนเจ็บป่วย ย่

กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงเป็นประธานประชุมคณะกรรมการศิริราชมูลนิธิ

4 ส.ค.2566 - เวลา 17.30 น. สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จ ฯ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการศิริราชมูลนิธิ ครั้งที่ 169 (2/2566) ณ ห้องประชุมศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 2 รพ.ศิริราช โดยมี ศ. คลินิกเกียรติคุณ

'ศิริราช' แจ้งเตียงผู้ป่วยวิกฤติโควิดเต็มทุกห้อง!

เฟซบุ๊กเพจ “Siriraj Piyamaharajkarun Hospital” ของโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 26 พ.ค.66 แจ้งให้ทราบว่า “ขณะนี้เตียงผู้ป่วยวิกฤติ (ICU) และเตียงผู้ป่วยใน (IPD) สำหรับดูแลผู้ป่วย