2 โจ๋เหิม! ขี่จยย.ไล่ฟันคนไม่พอ ขว้างระเบิดใส่ซ้ำ

28 ต.ค. 2565 – เมื่อเวลา 01.00 น. ร.ต.อ.สหรัฐ เทียมไท รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาขว้างระเบิดใส่แต่ไม่โดนใคร ที่บริเวณเชิงสะพาน หน้าซอยหมู่บ้านสวนเก้าแสน หมู่ 9 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบนายณัฐพงษ์ วงศิลา อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ใกล้พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คริก สีเทา ทะเบียน สฉบ 49 กรุงเทพมหนคร ล้มอยู่ สภาพไฟหน้าแตก ถลอกรอบคัน ในขณะที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลอยู่ ได้มีวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียนและสี ซ้อนท้ายกันมาคนซ้อนท้ายใช้ระเบิดทำเองขว้างมาที่กลุ่มมูลนิธิที่กำลังปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่โชคดีระเบิดโดนราวสะพานระเบิดเสียก่อน จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าเป็นระเบิดทำเองที่ภายในบรรจุพวกลูกปืนรถจักรยานและหัวน็อต ชิ้นส่วนระเบิดกระจายทั่วพื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธินำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุรถล้มส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ที่บนสะพานยังพบรถสไลด์ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 2 ฒย 5577 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่บริเวณล้อหลังฝั่งซ้าย ได้รับความเสียหายจากสะเก็ดระเบิด

จากการสอบถามเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่งพากันกลับมาจากไปหาเพื่อนที่เอื้ออาทรคลองขุด ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์มาถึงหน้าห้างบิ๊กซี พบวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ตามมา และพยายามใช้มีดไล่ฟัน ผู้บาดเจ็บจึงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีและมาล้มลงที่เกิดเหตุ จนมีประชาชนพบเห็นจึงแจ้งมูลนิธิมาช่วยเหลือ และขณะที่มูลนิธิกำลังปฐมพยาบาลอยู่ได้มีรถจักรยานยนต์ คันที่ไล่ฟันขับตามมาใช้ระเบิดทำเองขว้างใส่จนระเบิดโดนราวสะพาน และรถยกที่มาจอดช่วยเหลือได้รับความเสียหาย หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางด้านเอื้ออาทรบางโฉลง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และจะสอบถามคนเจ็บอีกครั้ง จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ใกล้เคียง และตามเส้นทาง เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองผัวเมียขับกระบะมาหาปลา รถไหลลงคลองจมหายต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะไหลตกลงไปในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

พระวัดสำโรงเหนือ ไอเดียเก๋! ใช้ฐานโลงศพเป็นที่นั่ง กุศโลบายสอนไม่ยึดติด

พระลูกวัดสำโรงเหนือได้นำฐานโลงศพ จำนวน 6 ฐาน มาทำเป็นที่นั่งรอบโบสถ์ เพื่อเป็นกุศโลบาย สอนคนที่เดินทางมาที่วัด

เผาขยะก่อนไฟลามไหม้เพิงขายของ วอด 5 หลัง

เมื่อเวลา 00.10 น. เจ้าหน้าตำรวจ สภ.บางแก้ว รับแจ้งเหตุไฟไหม้เพิงขายของริมถนนกิ่งแก้ว ตรงสวนหย่อมใกล้ กิ่งแก้ว 38 หมู่ 13 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ตำรวจล่ากระบะตีนผีชนนักท่องเที่ยวชาวจีนเสียชีวิต

ร.ต.ท.พงศ์เมธา ชาโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนข้ามถนน บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้

รวบคาสนามบิน! แก๊งอุ้มฆ่าหนุ่มไต้หวัน หวั่นโดนฆ่าปิดปากที่กัมพูชา เผ่นหนีกลับประเทศ

คดีฆาตกรรมหนุ่มไต้หวันล่าสุด ผู้ต้องหาชายไต้หวันวัย 25 ปี ถูกจับกุมตัวได้ที่ประเทศไต้หวันขณะเดินทางเข้าประเทศ เบื้องต้นศาลไต้หวันอนุญาตให้ประกันตัวในวงเงิน 300,000 ดอลลาร์ไต้หวัน