แม่ไม่ประกันตัวลูกชายคลั่ง ตีแม่หัวแตก เผาบ้าน บุกศูนย์เด็กเล็ก อยากให้รับโทษกลับตัวใหม่

แม่ตัดใจ ไม่ประกันตัวลูกชายคลั่ง ใช้เหล็กฉากตีหัวแตกและจุดไฟเผาบ้าน ชี้อยากให้ลูกรับโทษกับสิ่งที่กระทำเลิกยาเสพติดและกลับตัวเป็นคนใหม่ เจ้าตัวอ้างทำไปเพราะควบคุมสติไม่ได้ ขณะตร.แจ้ง 3 ข้อหา และเตรียมส่งฝากขังศาลวันพรุ่งนี้ ส่วนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ เปิดเรียนตามปกติ

3 พ.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายกองพล แซ่เหล้า หรือหมิง อายุ 30 ปี หลอนยาเสพติดแล้วคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายแม่ของตัวเองด้วยการใช้ฉากเหล็กตีศีรษะจนแตกเย็บ 3 เข็ม ทั้งยังจุดไฟเผาบ้านจนได้รับความเสียหายเกือบทั้งหลัง เหตุเกิดที่บ้านหนองหญ้าปล้อง ต.โกรกแก้ว อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ก่อนที่ นายหมิง ผู้ก่อเหตุจะเดินถือเหล็กผ่านป้วนเปี้ยนหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลโนนสุวรรณ เพราะลูกของผู้ก่อเหตุเรียนที่ศูนย์เด็กดังกล่าว สร้างความหวาดผวาให้กับครูพี่เลี้ยง และเจ้าหน้าที่ภายในศูนย์เด็ก จนต้องพากันล็อกประตูเอาไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ชายที่คลุ้มคลั่งเข้าไปภายในศูนย์เด็ก เพื่อป้องกันเหตุซ้ำรอยที่ จ.หนองบัวลำภู ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสุวรรณ จะเข้าจับกุมนายหมิง ผู้ก่อเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (2 พ.ย.) นั้น

ล่าสุดวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.โนนสุวรรณ ได้นำตัวนายกองพล หรือ หมิง ผู้ก่อเหตุออกมาสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากเมื่อวานนี้ยังมีอาการเบลอๆ ให้การไม่ค่อยรู้เรื่อง โดยจากการสอบปากคำนายหมิง ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุทำร้ายแม่ และจุดไฟเผาบ้านจริงเนื่องจากเมาและควบคุมสติตัวเองไม่ได้ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายลูกและไม่ได้จะไปก่อเหตุอะไรที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแค่เดินผ่านเท่านั้น

ขณะที่ นางสาวสุภาพร บุตรวัด อายุ 45 ปี ผู้เป็นแม่ได้เดินทางมาเยี่ยมและซื้อข้าวมาให้ลูกชายกินที่โรงพัก โดยแม่บอกว่า ในฐานะแม่ต่อให้ลูกทำผิดก็ให้อภัยลูกอยู่แล้ว แต่ตนคงไม่ประกันตัวลูกเพราะไม่มีเงิน และอยากให้เขาได้รับโทษกับสิ่งที่เขากระทำ จะได้รู้สึกสำนึกผิดบ้าง และอยากให้ลูกเลิกยาเสพติดและกลับมาเป็นลูกที่ดีทำมาหากินเหมือนคนอื่นๆ ส่วนหลานชายตอนเช้าตนก็ส่งไปเรียนที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตามปกติแล้ว

ส่วนบรรยากาศที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลโนนสุวรรณ มีผู้ปกครองเดินทางมาส่งบุตรหลานเข้าเรียนตามปกติ และรู้สึกคลายความกังวลเพราะไม่ได้เกิดเหตุอะไรขึ้น อย่างไรก็ตามทางครูพี่เลี้ยงและเจ้าหน้าที่ภายในศูนย์ฯ ยังคงมีมาตรการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

ขณะที่ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา นายกองพล 3 ข้อหา คือ “วางเพลิง, ทำร้ายร่างกายบุพการีและเสพสารเสพติด” หลังจากสอบปากคำและรวบรวมพยานเรียบร้อยก็จะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง ในวันพรุ่งนี้”

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สืบฯ บุกจับ 'เจ๊เก่ง' รอง ผอ.โรงเรียนดัง ลวงหมอหนุ่มเสพยา มั่วเซ็กซ์ ถลุงเงินจนหมดตัว

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. / หัวหน้าชุด ศอ.ปส.ตร. พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น., พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.1 บก

'บิ๊กทิน' ฮึ่ม สแกนยาเสพติดในค่าย ปรับลดทหารเกณฑ์เหลือ 7 หมื่นคน  

“สุทิน” เยี่ยมทหารเกณฑ์บาดเจ็บจากเหตุตกจากที่สูงในค่ายทหาร  กำชับเร่งสอบสวนหาสาเหตุ ชี้เกณฑ์ทหารช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวันตรวจเลือก 1-12 เมษายนนี้ คาดยอดผู้สมัครจะมากกว่าปีที่ผ่านมาเกือบเท่าตัว พร้อมปรับลดจำนวนรับทหารเกณฑ์เหลือกว่า 70,000 คนจากเดิมกว่า 9 หมื่นคน

รวบคาด่าน หนุ่มพาญาติรับจ้างขนยาบ้ากว่า 5 แสนเม็ด

พ.ต.อ.ศุภชัย จันทรา ผกก.สภ.โหล่งขอด อ.พร้าวเผยว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ลักลอบขนยาเสพติดพร้อมของกลางได้จำนวนมากตามนโยบายตำรวจภูธรภาค 5 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5 และคณะ ,

'อาร์ต พศุตม์-ปิงปอง ธงชัย-สยาม แยปป์' ร่วมสร้างสีสันงานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

อาร์ต พศุตม์, ป้าตือ สมบัษร, ปิงปอง ธงชัย นำทัพ นักแสดง-เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ เบอร์ท็อป ของเมืองไทย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทย และงานหัตถกรรมภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด

สมราคาเมืองแห่งบิ๊กอีเว้นต์! บุรีรัมย์ จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เปิดสุดยอดมหกรรมผ้าไทย Colors of Buriram สุดอลังการ

จังหวัดบุรีรัมย์เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง เนรมิต Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีที่เปิดประตูอาณาจักรองค์ความรู้ของเส้นทางสายไหมจังหวัดบุรีรัมย์จากอดีตถึงปัจจุบัน ด้วยการนำเสนอนิทรรศการรูปแบบทันสมัย