ตร.เมืองตรัง เร่งล่าตัวโจรแสบ ลวงซื้อทองแต่งสาว

โจรแสบ ออกอุบายทำทำทีซื้อทองแต่งสาว ก่อนพยายามชิงทองในร้านห้างดังเมืองตรัง แต่ไม่สำเร็จ ก่อนพยายามจับตัวประกัน สุดท้ายหนีหาย ตำรวจเร่งตามตัวมารับโทษ

6 พ.ย.2565 –  ร.ต.อ.อมร วัดโคก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุพยายามชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราชสินทวี ภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีตรัง ถนนรัษฎา ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อม สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน และกองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้าง พบมีการปิดประตูเหล็กลงมาโดยกันผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปด้านใน พบพนักงานของร้านกำลังอยู่ในอาการตกใจ ก่อนเจ้าหน้าที่ทำการสอบปากคำ

สอบถามพนักงานร้านเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายเป็นชายมาทำทีดูสร้อยทอง น้ำหนัก 1 บาท 2 บาท และ 5 บาท บอกว่าจะซื้อไปแต่งงานโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ในระหว่างเลือกซื้อ มีการเดินเข้าเดินออกตลอดเวลา และบอกพนักงานว่ามีเงินเข้ามาแล้ว และเดินออกไปข้างนอก ก่อนกลับเข้ามา จากนั้นจะอาศัยจังหวะพยายามชิงทองวิ่งหนีไปแต่ไม่สำเร็จ จากนั้นได้เข้าไปจับคนที่มาเดินห้างเป็นตัวประกันแต่โชคดีที่เหยื่อสลัดตัวหนีออกมาได้ ก่อนที่คนร้ายวิ่งออกมานอกห้างไป

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามคุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามกองพิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรวจหาหลักฐานและลายนิ้วมือเพิ่มเติม รวมทั้งไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกค้ายังเพียบ! ราคาทองพุ่งทะลุ 4 หมื่นบาท ซื้อทองเก็งกำไรรับเทศกาลสงกรานต์

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศราคาการซื้อ-ขายทองคำแท่งและทองคำรูปพรรณ หลังพบว่ามีการปรับขึ้นราคามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง ที่ส่วนใหญ่ลูกหลาน มักจะซื้อทองไปเป็นของขวัญให้พ่อแม่และคนในครอบครัวกันอย่างมาก ซึ่งจากการสำรวจที่ร้านทองอุเทน

10 กองทุนสวัสดิการชุมชนดีเด่นรับรางวัล ‘ดร.ป๋วย อึ๊งภากรณ์’ (7) กองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลนาหมื่นศรี จ.ตรัง “ห่วงใย ใส่ใจ ไม่ทอดทิ้ง สร้างสังคมพึ่งพิง ด้วยเงินวันละบาท”

กองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลนาหมื่นศรี อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง เป็น 1 ใน 10 กองทุนสวัสดิการชุมชนจากทั่วประเทศที่ได้รับรางวัล “ผู้สรรค์สร้างความมั่นคงของมนุษย์ระดับชาติ”

คืบหน้า คดี ม.2 ยกพวกมาดักรอคู่อริ ชักมีดกะซวกโหดบาดเจ็บ 2 ราย

คดีเพื่อนนักเรียน ม.2 ยกพวกมาดักรอคู่อริ ก่อนชักมีดกะซวกโหดบาดเจ็บ 2 ราย พบสหวิชาชีพ รับทราบข้อกล่าวหา คุมตัวส่งสถานพินิจฯ