ตร.ยืนยันไม่มีเหตุบุกปล้นบ่อนยิงกันตาย เช็กข้อมูลรพ.ไม่พบผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ

10 พ.ย.2565 - จากกรณี เพจ บิ๊กเกรียน ออกมาเปิดเผยข้อมูล ว่าเมื่อคืนวันที่ 10 พ.ย.มีชายฉกรรจ์จำนวน 8 คน ควงปืนบุกปล้นบ่อนการพนัน ชื่อบ่อนอาจ๋อง ตั้งอยู่ ถนนศรีนครินทร์ ในพื้นที่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมกับได้ลงรายละเอียดว่า จากเหตุดังกล่าวมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ขณะเดียวกันเพจสายไหม ก็ออกมาโพสต์ข้อความ ห่ะ!! มีข่าวว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุ ชายฉกรรจ์ 8 คน ใช้ จยย 4 คัน บุกปล้นบ่อน ปากน้ำ ล่าสุด คนปล้นถูกการ์ดยิงตาย 1 ฝากพี่ๆ ตำรวจตรวจสอบด่วน จนกระแสดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำของวันที่ 9 พฤศจิกายน จนถึงขณะนี้ จากการตรวจสอบข้อมูล ทาง สภ.เมืองสมุทรปราการ ยังไม่ได้รับแจ้งเหตุปล้นบ่อนและมีผู้เสียชีวิต จากกระแสข่าวที่มีการนำเสนอในสื่อโซเชียลแต่อย่างใด ขณะเดียวกันได้มีการ ตรวจสอบไปยังสถานพยาบาลในพื้นที่แล้ว ก็ยังไม่ได้รับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุอาวุธปืน ถูกนำส่งมารักษายังสถานพยาบาล ในเขตรับผิดชอบแต่อย่างใด

ทั้งนี้หากมีผู้เสียชีวิตจริงและมีสถานพยาบาลรับตัวไว้ ยังไงก็ไม่สามารถที่จะปิดบังข้อมูลได้อยู่แล้ว ส่วนกรณีที่มีชาวบ้านอ้างว่าได้ยินเสียงปืนนั้น เบื้องต้นทางพื้นที่ก็ยังไม่ได้รับแจ้ง ส่วนข้อเท็จจริงยังไงนั้น ซึ่งต้องขอตรวจสอบรายละเอียดก่อนว่าเกิดขึ้นที่ไหนอย่างไร

ขณะที่ทางเพจสายไหมต้องรอด ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า ในช่วงนี้ในเขตพื้นที่นครบาลได้ปิดบ่อนการพนันหมดแล้ว แต่ใน จ.สมุทรปราการ ยังมีการลักลอบเปิดอยู่นั้น พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ กล่าวว่า ในเรื่องของบ่อนการพนันในพื้นที่ เราได้มีการกวดขันอยู่ตลอด แต่ก็อาจะมีบ้างที่มีการลักลอบ ซึ่งหากพบก็จะมีการจับกุมทันที เนื่องจากเป็นนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่าในพื้นที่เมืองสมุทรปราการ ยังได้รับแจ้งเหตุการณ์ปล้นบ่อน และหากมีคนตายจริงโรงพักที่รับผิดชอบ ก็ต้องสั่งให้พนักงานสอบสวน ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ และมีการพิสูจน์ทราบตามขั้นตอนของกฎหมายอยู่แล้ว ซึ่งยังไงก็ไม่สามารถปิดบังได้

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ภายในซอยอนามัยบางปิ้ง ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งถูกพาดพิงว่าเป็นที่เกิดเหตุนั้น พบว่าร้านอาหาร ปิดเงียบ พบเพียงแม่บ้านเท่านั้น โดยแม่บ้านให้ข้อมูลว่า เมื่อคืนตนเข้านอนแล้ว ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์แต่ได้ยินเสียงคล้ายประทัดที่หน้าร้าน หลังได้ยินเสียงตนไม่กล้าออกมาดู ไม่รู้ว่าเขายิงกันหรือป่าวหรือเขาจุดประทัดกัน ส่วนที่มีคนแจ้งว่าจุดนี้คือบ่อนการพนัน ตนก็ไม่ทราบว่ามีบ่อนจริงไหม เพราะตนทำงานเป็นแม่บ้านร้านอาหารซึ่งร้านจะเปิดช่วงบ่ายสอง ปิดประมาณห้าทุ่ม ซึ่งตอนเกิดเหตุร้านปิดแล้วจึงไม่เห็นเหตุการณ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

'บิ๊กต่าย' เซ็นแบ่งงานรองผบ.ตร. 'ธนา-สราวุฒิ' แทน 'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กรอย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มีคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

'โจ๊ก' เดือดรายวัน! ถ้าอยากเป็นผบ.ตร. บอกกันตรงๆ ยอมให้ก็ได้ เล่นแบบนี้จะติดคุกเสียเอง

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร.เข้ายื่นหนังสือเจ้าหน้าที่ ป.ป.ง.เพื่อแจ้งให้ทราบถึงการสอบสวนของคณะพนักงานสอบสวนเว็บพนันออนไลน์ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่สามารถตรวจยึดหรืออายัดทรัพย์ใดๆได้

'บิ๊กโจ๊ก' ถอย! ดอดยื่น ป.ป.ช. ขอถอนคำร้องเอาผิด 'เศรษฐา' ปฏิบัติหน้าที่มิชอบตั้งผบ.ตร.

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยว่า ช่วงเช้าวันที่23เม.ย. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้ส่งตัวแทนมายื่นหนังสือต่อคณะกรรมการป.ป.ช. เพื่อขอถอนเรื่องที่ยื่นให้ป.ป.ช.ตรวจสอบนายเศรษฐา ทวีสิน

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ