พฐ. บุกตรวจร้านอาหาร เพจดังแพร่ข่าวลือปล้นบ่อน เจ้าของร้านแจงลูกค้าทะเลาะกัน

11 พ.ย.2565 - จากกรณีกระแสข่าวสะพัด ซึ่งถูกโพสต์ลงในเพจสายไหมต้องรอด ว่าช่วงคืนที่ 9 พฤศจิกายน มีชายฉกรรจ์จำนวน 8 คน ควงปืนบุกปล้นบ่อนการพนัน ชื่อบ่อนอาจ๋อง ตั้งอยู่ถนนศรีนครินทร์ อ.เมืองสมุทรปราการ ก่อนที่คนก่อเหตุจะ เข้าไป คว้าเงินหน้าเสื่อประมาณ 4 แสนบาท วิ่งหนีออกมา กระทั่งมีการประทะกันกับการ์ดคุมบ่อน จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย จนกระแสดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง ขณะที่ทาง พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงดังกล่าวไม่ได้รับแจ้งเหตุ และตรวจสอบไปตามสถานพยาบาลในพื้นที่ ก็ยังไม่ได้รับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุอาวุธปืนเข้าไปรักษาตัวแต่อย่างใด ทำให้ข่าวนี้ยังเป็นปริศนา ว่าที่แท้จริงแล้วมีเหตุขึ้นจริงหรือไม่นั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดสมุทรปราการ ลงพื้นที่ไปบริเวณครัวบ้านลุง ที่ตั้งอยู่ภายในซอยอนามัยบางปิ้ง ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ถูกพาดพิง จากเหตุดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่ากล้องวงจรปิดถูกถอดออกเหลืองเพียงฐานติดตั้งเท่านั้น ขณะที่บริเวณในร้านไม่พบอุปกรณ์การเล่นพนัน และความผิดปกติใด ๆ ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางกลับ โดยไม่มีนายตำรวจท่านใดออกมาเปิดเผย รายละเอียดใด ๆ กับเหตุการณ์นี้

จากการสอบถามนายอ่าว เจ้าของร้านอาหารครัวบ้านลุง กล่าวว่า คืนเกิดเหตุช่วงเวลาเกือบเที่ยงคืน ขณะที่ตนเองทำอาหารอยู่ในครัวหลังร้านให้กับลูกค้า จากนั้นก็ได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้น 1 นัด ออกมาดูก็ไม่พบว่ามีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด ทั้งนี้มาทราบภายหลังว่า เหตุดังกล่าวเป็นกลุ่มลูกค้าที่เข้ามานั่งทานอาหารที่ร้าน เกิดมีปากเสียงกันและยิงปืนข่มขู่กัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนี ทั้งนี้กลุ่มดังกล่าวตนเองก็ไม่คุ้นหน้า น่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ ส่วนกล้องวงจรปิดนั้น ถูกรื้อออกตั้งแต่ช่วงโควิดระบาดแล้ว เนื่องจากร้านใกล้จะปิดกิจการ จากสาเหตุลูกค้าน้อย และยืนยันว่าร้านนี้ไม่ได้มีการเปิดเล่นการพนันแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เคลียร์ใจไม่ลงตัว! ควักมีดแทงกระหน่ำดับคาที่

ร.ต.อ.สราวุธ เสริมกลิ่น รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านคลองสวน จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดมีผู้เสียชีวิต บริเวณห้องเช่า เลขที่ 402

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาร้านสะดวกซื้อ-ยางรถยนต์หลายพื้นที่

เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก. สถ.เมืองปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางเพลิงร้านสะดวกซื้อ 7-11 ตำบลปูยุด อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี