สังเวยผับจินหลิงอีกราย! เด้งรองผู้การเข้ากรุ

ผับศูนย์เหรียญยังหลอนไม่เลิก! ผบก.น.6 เซ็นคำสั่งเด้งรองผู้การ 6 เข้ากรุขาดจากการรักษาการราชการแทนผกก.สน.ยานนาวา

23 พ.ย.2565 - ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 (บก.น.6) มีรายงานว่า พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.น.6 ลงนามในคำสั่งกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 ที่ 454/2565 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ มีเนื้อหาว่า ตามที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 มีคำสั่งที่ 409/2565 ลง 26 ตุลาคม 2565 ให้ พ.ต.อ.ณัฐพล โกมินทรชาติ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลยานนาวา นั้น ต่อมา กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 มีเหตุผลและความจำเป็นในการให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการในสังกัด เพื่อให้การบริหารงานราชการในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อทางราชการ

ดังนั้น เพื่อมิให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการ จึงอาศัยอำนาจตามมาตรา 68(5) และ 105 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2565 และระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 จึงให้ พ.ต.อ.ณัฐพล โกมินทรชาติ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 (ศปก.บก.น.6) เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 มอบหมาย และให้ยกเลิกคำสั่งกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 ที่ 409/2565 ลงวันที่ 26 ต.ค.2565

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงสั่ง ณ วันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ทั้งนี้มีรายงานว่า ในการเด้งครั้งนี้ หลังจาก พ.ต.อ.ณัฐพลมารักษาการ ผกก.สน.ยานนาวา พบว่ารถยนต์หรูของกลาง 4 คัน ที่เจ้าหน้าที่ตรวจยึดไว้ขณะเข้าค้นผับจิงหลิน ย่านสาธร ได้หลุดไปจากอำนาจการควบคุม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจรู้แล้ว สนามยิงปืนอยู่ไหน เตรียมสอบปากคำครูฝึกเด็กชายวัย 14 ซ้อมยิง

พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.น.6 เผยถึงกรณีคลิปที่ปรากฏภาพผู้ต้องหา วัย 14 ปี เข้าไปซ้อมยิงปืน ภายในสนามแห่งหนึ่ง โดยมีครูฝึกสวมชุดลายพรางทหาร เป็นผู้ควบคุมดูแลในช่องยิง ซึ่งในภายหลังทราบว่าเป็นสนามยิงปืนหน่วยบัญชาการรักษาดินแดน ถนนเจริญกรุง แขวงพระบรมมหาราชวัง

ผู้การ น.6 สั่งจัดชุดเคลื่อนที่เร็ว คุมเข้ม 'ทักษิณ' นอนรพ.ตำรวจ 24-31 ส.ค.

พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.น.6 มีบันทึกข้อความด่วนที่สุด บันทึกข้อความ ส่วนราชการ เรื่อง จัดชุดเคลื่อนที่เร็วสนับสนุน สน.ปทุมวัน สั่งการถึง รอง ผบก.น.6, ผกก.สน.ในสังกัด และ ฝอ.บก.น.6 ระบุ ด้วย สน.ปทุมวัน มีผู้ต้องขังสำคัญของเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานค

ไฟเผาวอดกองบังคับการตร.นครบาล 5 เอกสารหลักฐานคดีสำคัญจมกองเพลิง!

ร.ต.อ.มัสโรจน์ เมฆวิเชียรเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ถนนสาทร แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ จึงประสานรถป้องกัน

เพิ่งมาตรวจ! เปิดรถของกลาง 11 คันในผับจินหลิง เก็บหลักฐานโยงคดียาเสพติด

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.พร้อมด้วย พ.ต.อ.กู้เกียรติ เจริญบุญ อัยการจังหวัดประจำสำนักงานอัยการสูงสุด นายอุดมชัย โลหณุต. ผอ.สำนักงาน ปปส.​กทม. และกองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าไปเปิดรถยนต์ของกลางจำนวน 11 คัน