'แมสซี่' โกรธ! ถูกหนุ่มเกย์ต่อว่ากินฟรีคว้าขวดเหล้าฟาดหัวแตก

3 ม.ค.2566- เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 2 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทกันในวงเหล้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ ท้ายซอย ฝ 21 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ที่ด้านหลังห้องเช่า พบ นายสมนึก สาสิงห์ อายุ 58 ปี เลือดไหลเต็มใบหน้า มีแผลแตกที่ศีรษะ จำนวน 2 แผล เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ ที่พื้นมีเศษขวดแตกกระจายเต็มพื้น ส่วนนายแมสซี่ อายุประมาณ 50 ปี ชาวไทย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้หลบหนีไปก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จะมาถึงแล้ว

จากการสอบถามนายสมนึก เล่าว่า ถูกเพื่อนชายคนสนิทที่มานั่งดื่มเหล้าด้วยกันในห้องใช้ขวดสุราตีที่หัวจำนวน 2 ครั้งจนบาดเจ็บหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

ขณะที่ นางชนะ ทองมาก เพื่อนหญิงที่ร่วมวงสุรา เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ก่อนหน้าจะมีเรื่อง ได้นั่งดื่มสุรากันอยู่ภายในห้องของนายสมนึก ซึ่งเป็นเกย์รุ่นใหญ่ โดยนั่งดื่มทั้งหมด 3 คน มีตนเอง มีนายสมนึก และนายแมสซี่ อายุประมาณ 50 ปี ผู้ก่อเหตุ ระหว่างพากันดื่มกิน นายสมนึก ก็บ่นขึ้นมากลางวงเหล้าต่อว่านายแมสซี่ ไม่ยอมช่วยออกเงินซื้อเหล้าหรือกับแกล้ม ทำให้นายแมสซี่ บอกว่ามีไก่ที่ห้องหนึ่งตัว แล้วกลับไปเอาไก่มาช่วยทำกับแกล้ม นายแมสซี่ หายไปสักพักกลับมามือเปล่าไม่มีไก่แต่อย่างใด ทำให้นายสมนึก ไม่พอใจต่อว่านายแมสซี่ ว่าโกหกแบบนี้ไม่ต้องมาที่ห้องตนเองอีก ทำให้นายแมสซี่ ไม่พอใจคว้าขวดสุราฟาดศีรษะของนายสมนึก จนบาดเจ็บ

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำ นายสมนึก หลังจากให้แพทย์เย็บบาดแผล และรักษาตัวแล้ว ให้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำและติดตามตัวนายแมสซี่ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

'บิ๊กโจ๊ก' ส่งตัวแทนทนายความ ขอเลื่อนส่งเอกสารคำให้การไปอีก 10 วัน

นางสาวพิมพ์พิสุทธิ์ จันทเลิศ อายุ 27 ปี ผู้รับมอบอำนาจจากนายศิริพัฒน์ บุญมี หนึ่งในทีมทนายความของพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง

ออกหมายจับ 'จักร เขาบายศรี' สาดกระสุนวันไหลบ่อนไก่ ดับ 1 เจ็บ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุยิงกันภายในงานวันไหล เทศกาลมหาสงกรานต์ ชุมชนซอยบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้เคราะห์ตจากคมกระสุน 4 ราย คือ นายนพรัตน์ หรือฟิล์ม อายุ 22 ปี เซียน

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ