ผวา ศพสาวนิรนามลอยติดท่าเรือ พบบาดแผลทั่วร่าง

ชาวบ้านแจ้ง พบศพสาวนิรนาม ลอยมาติดท่าเรือ มีบาดแผลตามร่างกาย  คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

8 ม.ค.2566 – ร.ต.ท.หญิง ปัณณภัสร์ คุ่มเคี่ยม รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  รับแจ้งมีผู้พบศพลอยน้ำ บริเวณหน้าท่าเรือศุภนาวา หมู่ 10 ตำบลทรงคนอง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุกอสวะพบศพหญิงลอยอยู่ในน้ำ อายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 155-160 เซนติเมตร ผิวขาว ผมบ๊อบสีดำ  เจ้าหน้าที่จึงทำการใช้เชือกผูกร่างผู้เสียชีวิตลากมาขึ้นฝั่ง จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน มีบาดแผลที่หน้าผากข้างขวาจำนวน 1 แผล ศีรษะข้างซ้ายจำนวน 1 แผล แขนท่อนบนหักทั้งสองข้าง ช่วงหน้าอกมีร่องรอยบาดแผลจำนวน 2 แผล

จากการสอบถาม นายสมศักดิ์ เดชจุ้ย อายุ 62 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. ท่าเรือ กล่าวว่า ขณะตนเองกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ก็มีคนขับรถบรรทุกเสาเข็มที่จอดบริเวณตรงท่าเรือได้เดินมาบอกตนเองว่ากำลังลงไปเก็บผักบุ้งบริเวณท่าเรือ  ก็หันไปเห็นมีศพลอยน้ำเป็นผู้หญิง จากนั้นตนเองจึงได้รายงานให้ผู้จัดการท่าเรือทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบเพื่อมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากนั้นตนเองจึงเดินมาดูที่จุดพบศพ ก็เป็นจุดเดียวกับที่เมื่อ 2 วันก่อนตนเองได้กลิ่นเหม็นเน่ามาก่อนหน้านี้แล้วตนเอะใจนึกว่าเป็นปลาหรือตัวอะไรตาย ก็เลยไม่ได้สนใจอะไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจร่างผู้เสียชีวิตพร้อมเก็บตัวอย่างไปตรวจ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบว่ามีการแจ้งบุคคลหายหรือไม่ พร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน