ตำรวจเมืองคอน ระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนเลือกตั้ง อบต. ยึด ’ปืน-ยาเสพติด’ อื้อ

ผู้การฯตำรวจเมืองคอนแถลงผลกวาดล้างก่อนการเลือกตั้ง อบต. จับกุมยาบ้า 252,655เม็ด,ยาไอซ์ 3,370 กรัม,กัญชาแห้ง 58.39กรัม,กัญชาสด212.3กรัม, อาวุธปืนจำนวน 20กระบอก

21 พ.ย.2564- พล.ต.ต.สมชาย   ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช แถลงผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรมห้วงระหว่างวันที่ 11-20 พ.ย.2564 เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรม,ยาเสพติดและอาวุธปืน อาวุธปืนสงครามและเร่งรัดคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ  ในช่วงก่อนถึงวันเลือกตั้งนายก อบต.และสมาชิก อบต.ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 พ.ย.นี้  โดยสามารถจับกุมยาบ้า 252,655เม็ด,ยาไอซ์ 3,370 กรัม,กัญชาแห้ง 58.39กรัม,กัญชาสด212.3กรัม, อาวุธปืนจำนวน 20กระบอก แบ่งเป็นปืนมีทะเบียน 4กระบอก,ไม่มีทะเบียน 16กระบอก กระสุนปืน 96นัด โดยยึดทรัพย์รถยนต์กระบะและรถยนต์เก๋งรวม 3คัน รวมจับผู้ต้องหาทั้งคดียาเสพติดและอาวุธปืน 237ราย ผู้ต้องหา 238คน

ทั้งนี้ ผู้ต้องหายาเสพติดรายสำคัญ คือการจับกุมนายสินธ์ณรงค์หรือโอ๋  เมฆสว่าง 35ปี นายบันเทิง  หรือนก   เพ็ชร์ชะนะ 28ปีและนายธนศักดิ์หรือบอม   สุทธิ์พงศ์ อายุ 23ปี ซึ่งเป็นเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.นาบอนและอ.ทุ่งสง ได้พร้อมยาเสพติดจำนวนมากเป็นยาบ้ารวม 216,140เม็ด ซึ่งจะได้ขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติดแก๊งนี้ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ กำชับตำรวจก้าวข้าม 'ต่อ-โจ๊ก' ลั่นไม่ขอยุ่งแล้ว ให้เป็นหน้าที่คกก.ตรวจสอบ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 2/2567 ว่า ในที่ประชุมได้กำชับเรื่องความขัดแย้งระหว่าง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

'บิ๊กต่าย' ไม่รู้ข้อเท็จจริง 'ทนายตั้ม' แฉปมส่วยเว็บพนัน แต่ต้องรับผิดชอบคำพูด

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร.) กล่าวว่า ไม่ได้ให้ผู้ใต้บังคับการบัญชาที่เป็นนายตำรวจระดับผู้กำกับการโทรศัพท์ไปขอข้อมูลกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เกี่ยวกับเส้นทางการเงินที่เกี่ยวพันกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ก่อนที่ทนายตั้ม

คณะสอบ 2 นายพล เตรียมเรียก 'โจ๊ก-ต่อ' เข้าให้ข้อมูล ยันไม่มีเกี้ยเซียะ

พล.ต.อ.วินัย ทองสอง ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ ในฐานะคณะกรรมตรวจสอบข้อเท็จจริง และข้อกฏหมาย กรณี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ตามคำสั่งนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงความคืบหน้าการดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดัง