จับแล้ว! มือยิงยูทูบเบอร์ช่างกลดับคาบ้าน

16 ม.ค. 2566 – จากกรณีที่มี มือปืนซุ่มยิง นายกิตติศักดิ์ อรรถประจง อายุ 28 ปี ยูทูปเบอร์ช่างกล เสียชีวิตคาบ้านพัก ภายในหมู่บ้านพระปิ่นสวนส้ม ตำบลบางโปรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 13 มกราคม 2566 โดย นายกิตติศักดิ์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่หน้าอกทะลุหลัง 1 แผล หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลัง ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ สืบสวนภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สืบสวนตำรวจภูธร ภาค 1 วางแผนการทำงาน และ ส่งทีมสืบสวน ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เก็บรวบรวมพยานหลักฐานรอบที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ บริเวณใกล้เคียง และ ตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี พร้อม เชิญผู้ที่เกี่ยวข้องมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก จนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นาย ช. (เยาวชน) อายุ 17 ปี นักศึกษาอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพ จึงกดดันให้ทางผู้ปกครอง พามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ล่าสุด เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 มกราคม 2566 พ.ต.อ.โชติวัตน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ สามารถจับกุม นาย ช. อายุ 17 ปี มือยิงยูทูบเบอร์ได้แล้ว ซึ่งเป็นผลมาจากการเข้ากดดันของเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ผู้ปกครองนั้นนำตัวผู้ก่อเหตุมามอบตัวหลังหลบหนีอยู่ 2 วัน โดยที่ผู้ปกครองได้โทรศัพท์มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปรับตัว นายแชมป์ ที่บ้านเพื่อน ย่านสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง พร้อมกับของกลางที่ใช้ในคืนวันก่อเหตุ คือ 1.อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด 9 มิลลิเมตร พร้อม ปลอกกระสุน 2.เสื้อผ้าวันก่อเหตุ 3.รถจักรยานยนต์ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

เบื้องต้นจากการสอบถาม นาย ช. ถึงสาเหตุของการลงมือ เนื่องจากผู้ตายเคยได้ตบหน้า นาย ช. เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา จนเกิดเป็นความแค้น จึงได้มีการสั่งซื้ออาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด 9 มิลลิเมตร จากออนไลน์ในราคา 800 บาท ก่อนที่จะมาซุ่มยิงผู้ตายสางแค้นที่โดนตบหน้า.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับคาวัด! ตำรวจน้ำ สนธิกำลังกับฝ่ายปกครอง ชาวบ้าน ล้อมจับ 'ปลาหมอคางดำ'

ที่สระน้ำกลางวัดสว่างอารมณ์ หมู่ที่ 9 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รองผู้บังคับการปราบปราม รักษา

จับหนุ่มลวงเด็ก 9 ขวบถ่ายคลิปอนาจาร บังคับเหมือนทาส พบเหยื่อกว่า 30 คน

ตำรวจแถลงข่าวจับกุมหนุ่มใหญ่ภัยสังคม เจ้าของกลุ่มลับ Telegram ลวงเด็กถ่ายคลิปโป๊ บังคับเหยื่อตกเป็นทาส สั่งถ่ายคลิปหวิว

ตร. เร่งตรวจสอบต้นตอป้ายโฆษณาซื้อขายสัญชาติ เล็งเพิกถอนวีซ่าคนว่าจ้าง

พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีพบป้ายโฆษณาภาษาจีน รับจ้างซื้อขายสัญชาติอินโดนีเซีย วานูอาตู กัมพูชา และตุรกี พร้อมพาสปอร์ต บริเวณแยกห้วยขวาง ว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ไ

ป.ป.ส.ออกบัตร 'ผู้ช่วย' ให้ทหารกวาดล้างยาเสพติด ดีเดย์ 12 มีนาปีหน้า

ที่ทำเนียบนายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการร่วมแถลงตรวจยึดยาบ้าเกือบ 3 ล้านเม็ด ที่ จ.มุกดาหาร ว่า