โจรอ้วนพริ้ว กลับมาก่อคดีอีกรอบ และหนีลอยนวลได้ตามเคยเป็นรอบที่ 5

ไอ้เพชร! โจรอ้วนพริ้วสุดแสบล่องหน 7 เดือน ตร. ยังจับไม่ได้ รอบนี้วกกลับมาลักแบตเตอรี่อู่รถอีกก่อนหลบหนีลอยนวล รอบนี้เป็นรอบที่ 5

29 ม.ค. 2566 – ภาพวงจรปิดของอู่ช่างก้อง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี จับภาพชายรูปร่างอ้วนขับรถจักรยานยนต์ สีแดง มาจอดที่หน้าร้านในช่วงเวลา 00.38 น. วันที่ 28 มกราคม 2566 ก่อนจะเดินเข้าไปภายในอู่และเดินไปยกเอาแบตเตอรรี่รถยนต์หลังรถกระบะที่ทางอู่จอดซ่อมอยู่ภายในร้านหลบหนีไปอย่างลอยนวล โดยทางภรรยาของอู่ช่างก้อง ได้นำเรื่องราวไปโพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊กหากใครมีเบาะแสให้แจ้งตนด้วย เพราะโจรรายนี่เคยเข้ามาขโมยของที่ร้านหลายรอบแล้ว

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังอู่ช่างก้อง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี พบกับนายภูนิทรรศน์ กิจสังสรรค์กุล อายุ 31 ปี หรือช่างก้อง เล่าว่า ช่วงเช้าวันนี้ลูกน้องมาเปิดอู่ แล้วจะขยับรถออกปรากฏว่ารถสตาร์ทไม่ติดเลยมาดูที่ พบว่าแบตเตอรี่รถได้หายไปแล้ว จึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่ามีคนร้ายเป็นชายรูปร่างอ้วน ขับจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน แล้วเดินเข้ามาขโมยแบตเตอรี่รถยนต์ไป คาดว่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกันกับที่เคยเข้ามาขโมยของที่ร้านตนเมื่อประมาณเดือน มิถุนายน เมื่อปีที่แล้ว รอบแรกมาขโมยเครื่องฉีดน้ำแรงดัน ครั้งที่สองเป็นเครื่องมือช่าง ครั้งที่สามยกไปเป็นลังๆเป็นพวกคลัชรถซิ่ง ครั้งที่สี่เป็นฝาสูบรถยนต์ รวมแล้ว 4 ครั้ง

กระทั่งล่าสุดวันนี้กลับมาขโมยอีกเป็นแบตเตอรี่รถยนต์ รวมครั้งนี้ด้วยก็ครั้งที่ 5 มูลค่าความเสียหายกว่า 6-7 หมื่นบาท ซึ่งทางตำรวจบอกว่าคนที่มาขโมยชื่อว่าไอ้เพชร ซึ่งก็ตามตัวมันอยู่แต่ก็ยังตามไม่ได้ ไม่รู้ไปซ่อนตัวที่ไหน ตนเองก็พยายามซุ่มดูตลอดว่ามันจะมาขโมยอีกตอนไหน ปรากฏว่ามันแอบมาในช่วงกลางคืนซึ่งตนเองก็ทนความง่วงไม่ไหวก็หลับไป มันทันมาวันที่เราไม่ได้เฝ้า ก็อยากจะฝากหากใครเห็นคนอ้วนๆเอา แบตเตอรี่รถยนต์สีฟ้าไปขายตามร้านรับซื้อต่างๆก็แจ้งเบาะแสมาที่ตนได้จะได้ช่วยกันจับคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

'บิ๊กโจ๊ก' ส่งตัวแทนทนายความ ขอเลื่อนส่งเอกสารคำให้การไปอีก 10 วัน

นางสาวพิมพ์พิสุทธิ์ จันทเลิศ อายุ 27 ปี ผู้รับมอบอำนาจจากนายศิริพัฒน์ บุญมี หนึ่งในทีมทนายความของพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง

ออกหมายจับ 'จักร เขาบายศรี' สาดกระสุนวันไหลบ่อนไก่ ดับ 1 เจ็บ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุยิงกันภายในงานวันไหล เทศกาลมหาสงกรานต์ ชุมชนซอยบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้เคราะห์ตจากคมกระสุน 4 ราย คือ นายนพรัตน์ หรือฟิล์ม อายุ 22 ปี เซียน

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ