ตร.ค้านประกันผู้ต้องหา 'มาเก๊า888' ปิดปากเงียบสัมพันธ์ 'พี่น้อง บ.'

มาเก๊า888
4 ก.พ.2566 - ​ ที่สน.ทุ่งสองห้อง พนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท) นำตัวนายณัฐพงศ์ ระชินลา หรือ ซิโก้ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาจัดหรือมีให้เล่นการพนัน และฟอกเงิน เครือข่ายพนันนออนไลน์มาเก๊า 888 ส่งศาลอาญา เพื่อฝากขังเป็นผลัดแรกรวม 12 วัน ท้ายคำร้องตำรวจคัดค้านการประกันตัว เกรงว่าจะหลบหนี

นายซิโก้ ระบุว่า ตัวเองยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้กระทำผิด แต่ยอมรับว่าเป็นนักพนันคนหนึ่ง เล่นพนันจำนวนหลักหมื่นถึงหลักแสนบาทมาหลายปี ตั้งแต่เรียนจบประมาณ 4-5 ปี แล้วส่วนเรื่องที่ว่ามีความสัมพันธ์กับสี่พี่น้อง บ. และมาเก๊า 888 หรือไม่นายซิโก้ปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อมวลชน และเจ้าตัวยังฝากเตือนถึงนักพนันให้เลิกเล่น ก่อนที่จะขึ้นรถไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจ๊ก' ชงดาบสองร้อง ป.ป.ช.เทกระจาดสอบตำรวจกว่า 200 นาย

'บิ๊กโจ๊ก' ยื่น ป.ป.ช.เอาผิด 'รองธนา' หัวหน้าพนักงานสอบสวนพร้อมคณะสอบสวนโดยมิชอบ ยันการสอบสวนเป็นโมฆะ แนะทางรอดให้การใครสั่ง เผยนายกฯ ถูกหลอกเซ็นให้กลับ ตร.เข้าใจเป็นการส่งกลับไปทำงาน

ป.ป.ช. ขอดูข้อเท็จจริงก่อน ย้อนถามเอกสารหลุด 'บิ๊กโจ๊ก' ปล่อยเองหรือเปล่า

'เลขาฯ ป.ป.ช.' ขอดูข้อเท็จจริงก่อน หลัง 'บิ๊กโจ๊ก' ยื่นคำร้องคัดค้านกรรมการฯ ไม่ทราบเรื่องเอกสารหลุด ย้อนถามเจ้าตัวปล่อยเองหรือไม่ ย้ำให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

'บิ๊กโจ๊ก' ส่งตัวแทนทนายความ ขอเลื่อนส่งเอกสารคำให้การไปอีก 10 วัน

นางสาวพิมพ์พิสุทธิ์ จันทเลิศ อายุ 27 ปี ผู้รับมอบอำนาจจากนายศิริพัฒน์ บุญมี หนึ่งในทีมทนายความของพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง

ผบก.น.2 ไม่ฟันธงพยานหลักฐานของ 'ทนายตั้ม' เชื่อถือได้หรือไม่

พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เข้าร่วมประชุมและติดตามความคืบหน้าในคดีฟอกเงินเว็บพนัน BNK Master ของคณะพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน หลังจากที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม นำเอาพยาน