ฆ่าโหด! ราดน้ำมันเผาทั้งเป็นสาวโรงงาน ก่อนแทงซ้ำดับคาร่องน้ำ คาดปมหึงหวง

6 มี.ค.2566 - พ.ต.ท.สมัย เจริญราช สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุหญิงถูกทำร้ายเสียชีวิต บริเวณหน้าบ่อบำบัดน้ำเสีย บริษัท โกลบอล เอ็มไวรอนเมนทอล เทคโนโลยี จำกัด ซอยนิคมอุตสาหกรรมบางปู 9A ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิรันดร์ ปิตะกาศ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายประภาส กาภูคำ อายุ 58 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกไฟไหม้ที่หลังและแขน เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ใกล้กันภายในร่องระบายน้ำ พบศพ นางณัฐนันท์ จูมฟอง อายุ 45 ปี สภาพเปลือยกาย นอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำ พลิกศพพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่ใต้ราวนมขวา 1 แผล หลัง 1 แผล และตามร่างกาย อีก 4 แผล รวม 6 แผล และบริเวณแผนหลังมีรอยถูกไฟไหม้ ตรวจสอบกลางถนนใกล้ที่เกิดเหตุ พบเศษเสื้อผ้ามีรอยถูกเผาไหม้และมีคราบน้ำมันตกอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิไทตั้น สีขาว ทะเบียน 2 ฒฎ 5783 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว

คลิปวิดีโอที่มีชาวบ้านถ่ายด้วยมือถือ ถ่ายเหตุการณ์ขณะที่ รถกระบะมิตซูบิชิสีขาวขับมาจอดใกล้เคียงจุดที่พลเมืองดีจอดรถสองแถวพักผ่อนอยู่ แล้วอยู่ๆมีหญิงที่นั่งมาในรถกระบะคันดังกล่าวเธอวิ่งออกมาจากรถตะโกนขอความช่วยเหลือคนขับรถสองแถวในขณะนั้นพบว่า เธอมีเพียงผ้าขนหนูสีน้ำตาลผืนเดียวปิดคลุมร่างเท่านั้น ในขณะที่คนร้ายคือชายที่ขับรถมาด้วยนั้นเดินลงมาจากรถในสภาพไม่สวมเสื้อสวมเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียวซึ่งตรงกับข้อมูลที่พลเมืองดีให้กับทางเจ้าหน้าที่

จากการสอบถามนายประภาส กาภูคำ อายุ 58 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า พบรถกระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิไทตั้น สีขาว ทะเบียน 2 ฒฎ 5783 กรุงเทพมหานคร ขับเข้ามาในซอย 9A ก่อนที่จะเข้ามาจอด บริเวณดังกล่าวและมาขอซื้อไอติมจากลุงที่ขายอยู่ข้างทาง ขณะนั้นตนเองจึงถามไปว่าจะไม่ลงมาเอาไอติมเหรอ จู่ๆ หญิงสาวอาศัยจังหวะที่ฝ่ายชายเผลอ วิ่งหนีลงมาจากรถพร้อมกับคว้าผ้าถุงมาปิดหน้าอก เข้ามาขอความช่วยเหลือจากตนเองและชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ ขณะนั้นฝายชาย ซึ่งไม่สวมเสื้อนุ่งเพียงกางเกงขาสั้น เดินตามลงมา พยายามจะเข้ามากระชากแขนหญิงคนดังกล่าวกลับไปที่รถ และบอกว่าไม่ให้มายุ่งเรื่องของผัวเมีย

ก่อนผู้ก่อเหตุจะเดินกลับไปที่รถ หยิบขวดน้ำมันเข้ามาสาดใส่หญิงคนดังกล่าวและจุดไฟเผา จนทำให้ตนเองถูกไฟลวกบริเวณแขนไปด้วย ส่วนหญิงสาวหลังถูกไฟลวก พยายามวิ่งหนีตายลงไปในร่องระบายน้ำ แต่ฝ่ายชายไม่ยอมละมือถือมีดวิ่งตามลงไปในน้ำเข้าไปแทงซ้ำหลายทีจนหญิงสาวแน่นิ่งไป

หลังลงมือฝ่ายชายยังข่มขู่คนที่เห็นเหตุการณ์ จนไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย ก่อนที่จะกลับมาขึ้นรถขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมา เมื่อเวลา 16.30 น. นางสาวโชติกา บุญทองขาว หลานสาวของผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพน้าสาว ถึงกับร้องไห้ด้วยความเสียใจ ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายคบหากับนายพิสุทธ์ศิริ จันทร์โสดา อายุ 42 ปี ผู้ก่อเหตุมาสักระยะแล้ว โดยน้าสาว ทำงานอยู่บริษัทเดลต้า ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ส่วนน้าเขยทำงานขับรถส่งของ ทั้งคู่คบหากันมาสักระยะแล้ว ตนก็พอจะทราบว่าทั้งคู่เคยทะเลาะกันเรื่องหึงหวงแต่ก็ไม่ได้รุนแรง ก่อนเกิดเหตุตนเองไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเนื่องจากพักอยู่คนละที่ กระทั่งทราบข่าวว่าน้าถูกทำร้ายจนจึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู กล่าวว่า เบื้องต้นสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง ก่อนเกิดเหตุ นายพิสุทธ์ศิริ ผู้ก่อเหตุ น่าจะบังคับฝ่ายหญิงขึ้นรถมา ระหว่างทางเกิดมีปากเสียงกัน ฝ่ายหญิงจึงจะอาศัยจังหวะที่ฝ่ายชายเผลอ เปิดประตูวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน กระทั่งฝ่ายชายตามมาลงมือก่อเหตุจนเสียชีวิต

ต่อมาเจ้าหน้าที่นำกำลังไปตรวจสอบห้องพักของผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ย่านตำหรุ บางปู แต่ไม่พบตัว เชื่อว่าน่าจะหนีออกนอกพื้นที่แล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองผัวเมียขับกระบะมาหาปลา รถไหลลงคลองจมหายต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะไหลตกลงไปในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

พระวัดสำโรงเหนือ ไอเดียเก๋! ใช้ฐานโลงศพเป็นที่นั่ง กุศโลบายสอนไม่ยึดติด

พระลูกวัดสำโรงเหนือได้นำฐานโลงศพ จำนวน 6 ฐาน มาทำเป็นที่นั่งรอบโบสถ์ เพื่อเป็นกุศโลบาย สอนคนที่เดินทางมาที่วัด

เผาขยะก่อนไฟลามไหม้เพิงขายของ วอด 5 หลัง

เมื่อเวลา 00.10 น. เจ้าหน้าตำรวจ สภ.บางแก้ว รับแจ้งเหตุไฟไหม้เพิงขายของริมถนนกิ่งแก้ว ตรงสวนหย่อมใกล้ กิ่งแก้ว 38 หมู่ 13 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ตำรวจล่ากระบะตีนผีชนนักท่องเที่ยวชาวจีนเสียชีวิต

ร.ต.ท.พงศ์เมธา ชาโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนข้ามถนน บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้

รวบคาสนามบิน! แก๊งอุ้มฆ่าหนุ่มไต้หวัน หวั่นโดนฆ่าปิดปากที่กัมพูชา เผ่นหนีกลับประเทศ

คดีฆาตกรรมหนุ่มไต้หวันล่าสุด ผู้ต้องหาชายไต้หวันวัย 25 ปี ถูกจับกุมตัวได้ที่ประเทศไต้หวันขณะเดินทางเข้าประเทศ เบื้องต้นศาลไต้หวันอนุญาตให้ประกันตัวในวงเงิน 300,000 ดอลลาร์ไต้หวัน