บุหรี่มวนเดียวเป็นเหตุ! หนุ่มทิ้งก้นบุหรี่ไม่เป็นที่ ไฟไหม้ลามบ้านหวิดยกหลัง

อุทาหรณ์หนุ่มยืนดูดบุหรี่ริมระเบียงบ้าน ทิ้งก้นบุหรี่ไม่ระวังลงบนใบไม้แห้ง กองกระดาษทิชชู่ ไฟลุกไหม้บ้านเกือบวอดยกหลัง

19 มี.ค.2566 –  เมื่อเวลา 03.30 น.  ร.ต.อ.ชัยณเรศ สุพร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ  รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้าน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงจำนวน 7 คัน รุดไปที่เกิดเหตุ

พบเป็นบ้านเดี่ยว  สภาพเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 ประตูห้องไม่สามารถเปิดได้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้บันไดพับ ปีนขึ้นไปบนระเบียง เปิดประตูกระจกเข้าไประดมฉีดน้ำอยู่ประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบภายในห้องได้รับความเสียหายทั้งหมด ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

จากการสอบถามเจ้าของห้อง ระบุว่า บ้านหลังดังกล่าวพักกันอยู่ 3 คน มี ตนเอง พี่สาว และแม่ ตนเองกลับมาจากข้างนอกก็ขึ้นห้องมายืนดูดบุหรี่อยู่ตรงระเบียง และทิ้งบุหรี่ตรงระเบียงซึ่งมีใบไม้แห้ง  ซึ่งตนเองยังไม่ได้เก็บกวาด ก่อนจะไปเข้าห้องน้ำเพื่อทำธุระและดูดบุหรี่อีกตัว แล้วได้กลิ่นเหม็นไหม้มาจากด้านนอกตนจึงทิ้งบุหรี่น่าจะไปโดนกองกระดาษทิชชู่ที่อยู่ใกล้ถังขยะ ตนเองออกมาก็พบเพลิงกำลังลุกไหม้ที่ระเบียงด้านนอกก่อนจะลุกลามเข้ามาในห้อง ส่วนในห้องก็เกิดเพลิงไหม้เช่นกัน จึงรีบออกมาจากห้อง และเรียกพี่สาวกับแม่ออกมาจากบ้าน พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยดับไฟ

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมปิดกันบ้านหลังดังกล่าวและประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ อย่างไรก็ตามจะเชิญตัวผู้ที่พักอาศัยอยู่ในบ้านทั้งหมดมาสอบเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน