สุดเศร้า ‘ลูกชาย’ ตามหาพ่อหาย พบกลายเป็นศพลอยในทะเลแสมสาร

เศร้า! ลูกชายตามหาพ่อวัย 58 ปี อาชีพประมง บอกจะมาเอาปลาที่เรือ แต่หายตัวหลายไปนาน ออกตามหาพบเสียชีวิตอยู่กลางทะเล คาดพลาดท่าพลัดตกทะเลจนเสียชีวิต

29 พ.ย.2564-พ.ต.ท.สำราญ สุขโต สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุช่วงกลางดึกที่ผ่านมามีผู้เสียชีวิตลอยน้ำ บริเวณอ่าวแสมสาร ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุช่วงปลายสะพานท่าเทียบเรือผู้ใหญ่ตี๋ พบร่างผู้เสียชีวิตสภาพนอนคว่ำหน้า เพศชาย ในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว กางเกงลายพรางขาสามส่วน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่ง พร้อมทำการชันสูตรพลิกศพ ค้นในตัวพบเพียงเงินสดจำนวนหนึ่ง และสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 514701 คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง ตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกฆาตกรรม

ต่อมานายไพศาล ทองคำสุข ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ พร้อมยืนยันว่า ร่างผู้เสียชีวิตคือ นายกุศล ทองคำสุข อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นบิดา มีอาชีพทำประมง ได้หายตัวจากบ้านตั้งแต่ช่วงเวลา 15.00 น.หลังบอกจะมาเอาปลาที่เรือ จอดเทียบยังสะพานสร้อยทองคำ เพื่อจะนำปลาไปให้พี่สาว และหายตัวไปติดต่อไม่ได้อีกเลย ได้พยายามออกตามหา ก่อนจะมาพบกลายเป็นศพ ซึ่งคาดว่าบิดาพลาดท่าพลัดตกทะเลจนเสียชีวิตดังกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ กำชับตำรวจก้าวข้าม 'ต่อ-โจ๊ก' ลั่นไม่ขอยุ่งแล้ว ให้เป็นหน้าที่คกก.ตรวจสอบ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 2/2567 ว่า ในที่ประชุมได้กำชับเรื่องความขัดแย้งระหว่าง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

'บิ๊กต่าย' ไม่รู้ข้อเท็จจริง 'ทนายตั้ม' แฉปมส่วยเว็บพนัน แต่ต้องรับผิดชอบคำพูด

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร.) กล่าวว่า ไม่ได้ให้ผู้ใต้บังคับการบัญชาที่เป็นนายตำรวจระดับผู้กำกับการโทรศัพท์ไปขอข้อมูลกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เกี่ยวกับเส้นทางการเงินที่เกี่ยวพันกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ก่อนที่ทนายตั้ม

คณะสอบ 2 นายพล เตรียมเรียก 'โจ๊ก-ต่อ' เข้าให้ข้อมูล ยันไม่มีเกี้ยเซียะ

พล.ต.อ.วินัย ทองสอง ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ ในฐานะคณะกรรมตรวจสอบข้อเท็จจริง และข้อกฏหมาย กรณี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ตามคำสั่งนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงความคืบหน้าการดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดัง