จ่อปิดคดี 'ลูกบิ๊กทหาร' ยิงดับแฟนสาว 'จีจี้' ก่อนปลิดชีพตัวเอง ปมสัมพันธ์ส่วนตัว

20 เม.ย.2566 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือ จีจี้ เน็ตไอดอล ที่ถูกพบเป็นศพถูกยิงพร้อมแฟนหนุ่มนักเรียนเตรียมทหารในคอนโดหรูย่านอโศก ว่า เบื้องต้นผลชันสูตรตอนนี้ยังไม่ออก แต่จากการดูและการสอบสวน สันนิษฐานว่าจะมีคนเข้าไปในที่เกิดเหตุแค่ 2 คน ก็เชื่อว่าน่าจะเกิดจากการที่ฝ่ายชายใช้อาวุธและมีการฆ่าตัวตาย คงไม่มีประเด็นอื่น แต่เราก็ต้องดูผล พฐ. และผลนิติวิทยาศาสตร์ ส่วนเรื่องคราบเขม่าดินปืนนั้น เดี๋ยวจะรอผลในภาพรวมอีกที อันนี้คือการสันนิษฐานเบื้องต้นจากการสอบสวน จากกล้องจากอะไรต่างๆไม่มีใครเข้าไปได้

ผู้สื่อข่าวถามถึงมูลเหตุจูงใจเกิดจากอะไร ผบ.ตร. กล่าวว่า เป็นเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัว คงไม่มีเหตุอะไรอย่างอื่น ส่วนชื่อผู้ครอบครองอาวุธปืนนั้นได้มีการตรวจสอบแล้ว เป็นของบิดาฝ่ายชาย มีทะเบียนถูกต้อง ถามต่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นฝ่ายชาย จะต้องมีการรับผิดชอบอะไรหรือไม่ ถึงแม้จะมีการฆ่าตัวตายตามไปแล้ว พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าวว่า ในส่วนนี้ขอตรวจสอบอีกครั้ง เพราะต้องดูในรายละเอียด

เมื่อถามว่าในโซเชียลมีการโพสต์รูปที่ฝ่ายชายมีการสะสมอาวุธปืน จะมีการตรวจสอบหรือไม่ ผบ.ตร. กล่าวว่า ก็คงจะต้องมีการตรวจสอบให้ครบภายในวันนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผกก.เตาปูน' เบรกลาออก ลุยต่องานหินคดี '2 บิ๊กตร.' จนจบเกษียณ

ผกก.เตาปูน ยื่นใบลาออกจากตำแหน่ง คาดทนกระแสกดดันจากการทำคดีโยง 2 บิ๊กตำรวจไม่ไหว  ขณะที่ ผบก.น.2 เรียกตัวคุยสาเหตุ จนสุดท้ายเปลี่ยนใจเดินหน้าทำงานต่อจนจบเกษียณอายุราชการปีนี้

เศร้า! 2 เพื่อนรักกระโดดสระน้ำฆ่าตัวตาย

เวลาประมาณ 10.00 น. ด.ญ.ณัชชาฯ กับ นางสาวปณิตา ฯ (ผู้เสียชีวิตทั้ง2) ได้ให้พี่สาวพา ไปส่งที่ ห้างสหไทยพลาซ่านครศรีธรรมราช แล้วต่อมา ไม่สามารถติดต่อ

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

‘สาธิต’ บอกยังงงเหมือนทุกคน ทำไม ‘ผบ.ตร.’ ถอนฟ้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’

สาธิต ปิตุเตชะ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และอดีตสมาชิกพรรค ปชป. โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ทุกคนรวมทั้งผมคง งง? ทำไม ผบ.ตร. ถอนฟ้องบิ๊กโจ๊ก

เดินหน้าเอาผิด 'บิ๊กต่อ-ภรรยา' ประเคนข้อมูลก้าวไกล แฉส่วยกลางสภา

“ทนายตั้ม” ดีเดย์ 1 เม.ย.เอาผิดฟอกเงิน บิ๊กต่อ  – ภรรยา  พร้อมยื่นข้อมูลให้หัวหน้าพรรคก้าวไกล ยันให้ความร่วมมือทุกฝ่ายหากเป็นประโยชน์