'ไอซ์' ดาราสาว เข้าพบตร. ชี้แจงสั่งซื้อไซยาไนด์ ยันนำมากำจัดสัตว์เข้าบ้าน

‘ไอซ์’ ดาราสาวเข้าพบตำรวจชี้แจงสั่งซื้อไซยาไนด์ ยันไม่มีจุดประสงค์อื่นนอกจากกำจัดสัตว์เลื้อยคลาน ไม่เกี่ยวข้องกับอดีต ผจก.เสียชีวิต

7 พ.ค.2566-ที่สโมสรตำรวจ น.ส.ปรีชญา พงษ์ธนานิกร หรือไอซ์ ดารานักแสดงสาว พร้อมนางบังอร พงษ์ธนานิกร มารดา และนายมนต์ชัย จงไกรรัตนกุล ทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ตามหมายเรียกของชุดคลี่คลายคดีการวางยาไซยาไนด์ของน.ส.แอม จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 14 คน เพื่อมาให้ข้อมูลในฐานะพยาน เนื่องจากพบว่าเป็นผู้สั่งซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียวกัน

ไอซ์ ยืนยันตนเองสั่งซื้อยาดังกล่าว เพราะต้องการเอามากำจัดสัตว์เลื้อยคลานในบ้าน เนื่องจากที่บ้านเกิดปัญหาบ้านทรุด และเกิดโพรงต่างๆขึ้นทำให้มีสัตว์เลื้อยคลานเข้ามาในบ้านเป็นจำนวนมาก ไม่มีเจตนานำไปใช้ในวัตถุประสงค์อื่น ซึ่งข้อมูลได้มาจากการหาทางในอินเตอร์เน็ตจนทราบสถานที่ขาย และก็สั่งซื้อมาก่อนที่จะทราบข่าวเพราะเมื่อสั่งซื้อเสร็จ จึงมาเห็นข่าวประกอบกับเมื่อของเดินทางมาถึงก็พบว่าเป็นชนิดเดียวกันกับที่ปรากฏในข่าวของแอม จึงไม่กล้าใช้ และนำไปให้ตำรวจ สน.บางเขน

ส่วนนางบังอร ระบุว่า ที่ผ่านมาได้รับกระทบจากสัตว์เลื้อยคลานหลายชนิด ทั้งงู และตัวเงินตัวทอง จนมากัดสุนัขที่เลี้ยงไว้จนตายหลายตัว เนื่องจากพื้นบ้านที่ต่อเติมทรุดตัว จากการก่อสร้างของโครงการข้างเคียง ทีาผ่านมาได้แจ้งนิติบุคคลไปแล้ว แต่ก็ต้องซ่อมแซมส่วนที่เสียหายไปบ้างแล้ว ยกเว้นส่วนที่ต่อเติมใหม่

ถามว่า ก่อนหน้านี้มีการโยงเรื่องการเสียชีวิตของอดีตผู้จัดการส่วนตัวว่าเป็นการกระทำของไอซ์ นางบังอรกล่าวว่า ไม่เกี่ยวข้องแน่นอน เพราะอดีตผู้จัดการเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ ซึ่งเป็นโรคประจำตัว หลังจากนี้ก็อยู่ระหว่างพิจารณาดำเนินคดีกับเพจเฟสบุ๊กเพจหนึ่ง ที่ได้นำข้อมูลนี้ไปเผยแพร่จนทำให้สังคมเข้าใจผิด เพราะทำให้มีผลกระทบทางจิตใจเป็นอย่างมาก

ด้านนายมนต์ชัย ทนายความระบุว่า ได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมทั้งจะแจ้งให้พนักงานสอบสวนทราบถึงวัตถุประสงค์ ที่ไม่ได้นำไปใช้อย่างอื่น ส่วนจะมีความผิดฐานครอบครองวัตถุอันตรายหรือไม่ ก็ต้องรอให้พนักงานสอบสวนพิจารณา โดยหลังจากที่ทราบเรื่องก็ให้นำไซยาไนด์ที่สั่งซื้อมามอบให้กับพนักงานสอบสวนสน.บางเขน เก็บรักษาไว้รอการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร