เย้ยกฎหมายกลางวันแสกๆ  โจรดอดกวาดเรียบทรัพย์สินมีค่าบ้านครูเกษียณ

กล้องวงจรปิดจับภาพ คนร้ายงัดประตูเข้าไปลักทรัพย์บ้านอดีตครูวัย 73ปี กลางวันแสกๆ กวาดเรียบทรัพย์สินมีค่า ผวาย้อนกลับมาอีก

11 มิ.ย.2566 – ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณีคนร้ายเข้าลักทรัพย์ โดยปรากฎภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บ้านเลขที่ 255/ก หมู่ 5 ตำบลบางปลากด อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง จับภาพในช่วงเวลา 13.40 ของวันที่10 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นบ้านภาพชายอายุประมาณ 20-25ปี จำนวน 2 คน ได้ปีนขึ้นบริเวณหลังบ้านแล้วเปิดประตูเข้าไปด้านในบ้าน ก่อนรื้อค้นขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ หลังจากนั้นหลบหนี พร้อมขโมยกล่องเก็บข้อมูลกล้องวงจรปิด หนีลอยนวล สร้างความหวาดผวาให้เจ้าของบ้าน หวั่นย้อนกลับมาอีกครั้ง  

ด้านนาย ระพิน  ชอบชม อายุ 73 ปีครูตุ๊  อดีตครูเกษียณราชการ เจ้าของบ้าน  ระบุว่า บ้านตนเองเป็นบ้านปูน  2 ชั้นอยู่ติดถนน ซึ่งช่วงเกิดเหตุนั้นไม่มีใครอยู่บ้าน เมื่อกลับเข้ามาภายในบ้านพบว่าทรัพย์สินหายไปเป็นปืนยาวไป 2 กระบอก มี ปืนวินเชสเตร์ 44 จำนวน 1 กระบอก และปืนลูกกรด ขนาด.22 อีกจำนวน 1 กระบอก รวมทั้งพระพุทธรูปบูชาอีก 2 องค์ ที่หายไป และยังได้ขโมยกล่องเก็บข้อมูล กล้องวงจรปิด หนีลอยนวล  โดยภายในบ้านนั้นมีกล้องวงจรปิดจำนวนหลายตัวที่ยังเก็บภาพหัวขโมยทั้ง2คนไว้ได้ ซี่งตนเองได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.อำนาจ มีทองคำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก เพื่อติดตามคนร้ายอย่างเร่งด่วนแล้ว. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จนท.ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ยึดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กว่า 6 พันชิ้น ซุกริมแม่น้ำโขง

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.)และกรมศุลกากร ภายใต้อำนวยการพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. , นายธีรัชย์ อัตนวานิช อธิบดีกรม

คืบหน้า กู้ซากรถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย อ่วมหลักล้าน เปิดถนนระบายรถ

คืบหน้า รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย ขาขึ้นนครสรรค์ พังถล่มตกลงมาขวางถนนสายเอเซีย กู้ซากได้แล้ว รองผอ.แขวงทางหลวง เผย ค่าเสียหายหลักล้าน เร่งระบายการจราจร  

อ่างทอง รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย เลี่ยงเส้นทางจราจรสู่ภาคเหนือ

ดั๊มพ์รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอยหล่นขวางกลางถนนเสายเอเซีย ทับช่วงตัวลากติดคาสะพานลอย ส่วนหัวลากวิ่งไปไกลกว่า300 เมตร โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นการจราจรช่วงเกิดเหตุ ไม่สามรถผ่านได้ ต้องใช้เส้นเลี่ยงการจรารสู่ภาคเหนือ

อ่างทอง หมอกลง สวยงามยามเช้า

เมื่อเช้าที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง พบหมอกลงหนาจัด ปกคลุมไปทั่วหลายพื้นที่ โดยพื้นที่กลางทุ่งนา ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง

สองโจรแสบ ขโมยน้ำอัดลมร้านค้าริมถนน พ่อค้าสุดเซ็งกว่าจะหาเงินได้ก็ยากลำบาก

นายทองพูน สันทานุลัย อายุ 43 ปี และภรรยา เป็นพ่อค้าแม่ค้าขายเครื่องดื่ม น้ำอัดลม ชา กาแฟ และน้ำหวานตามสั่ง อยู่ริมถนนศรีเพชร 2 ตรงข้ามโรงรับจำนำเก่า ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้พาผู้สื่อข่าวดูที่ตู้แช่น้ำแข็ง