หนุ่มขี้หึง เห็นเพื่อนคุยกับเมียกลางวงสุรา หยิบมีดฟันหัวบาดเจ็บสองฝ่าย

สมุทรปราการ หนุ่มตั้งวงสุราเมียมาตาม เพื่อนคุยกับเมียโมโห ใช้มีดฟันหัวบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย

3 ก.ค.2566-เมื่อเวลา 00.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าบ้านพักหลังหนึ่ง ภายในซอยจับเส้น ตำบลสำโรง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ พบนายอนุรักษ์ กล้วยผล อายุ 42 ปี นั่งอยู่กับพื้น มีเลือดทั่วร่างกาย มีแผลฉีกขาดที่นิ้วชี้กับนิ้วก้อยมือข้างซ้าย มีรอยกัดที่หลังคอ หัวไหล่ และแขนทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

ห่างออกไปไม่ไกลพบ นายเสนาะ พุกลา อายุ 60 ปี ที่กลางอกมีรอยสักเสือเผ่น นั่งอยู่ที่เปลผ้า มีแผลถูกมีดฟันที่ศีรษะ และมีแผลฉีกขาดที่นิ้วหัวแม่มือซ้าย มีแผลฉีกขาดที่ข้อซอกขวา และที่บริเวณใต้ราวนมข้างซ้าย และด้านข้างฝั่งขวา มีแผลคล้ายถูกมีดแทงแต่ไม่เข้า เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ใกล้กันพบ นาย อรัญ เจมมา อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  ที่เกิดเหตุยังพบมีดพกอีก 1 เล่มตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายเสนาะคนที่มีรอยสักเสือเผ่น ซึ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ตนเองกับนายอนุรักษ์พากันนั่งดื่มสุรากันบริเวณดังกล่าว จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุไม่นาน ภรรยาของนายอนุรักษ์ ได้มาตาม นายอนุรักษ์ที่วงเหล้าให้กลับบ้าน ซึ่งในจังหวะนั้นกำลังติดลมกันทำให้นายอนุรักษ์ไม่พอใจ เกิดการต่อว่าและโต้เถียงกันกับภรรยา ด้วยความที่ทั้งสองคนเสียงค่อนข้างดัง ตนเองจึงไปบอกให้ทั้งสองเบาเสียงเพราะข้างบ้านเขาพักผ่อน ตนจึงได้เรียกภรรยาของนายอนุรักษ์มาพูดคุยให้เข้าใจ ทำให้นายอนุรักษ์ไม่พอใจคว้ามีดวิ่งออกมาจากบ้านไล่แทงที่ลำตัวตน ถึงสามครั้ง แต่แทงไม่เข้า จังหวะที่ตนเอี้ยวตัวหันกลับมาไปเหยียบขวดที่อยู่แถวนั้น จนลมจึงถูกฟันเข้าที่ศีรษะจากนั้นตนเองจึงแย่งมีดจนมีดบาดที่ผ่ามือ

นายอรัญซึ่งเป็นคนที่เข้าไปช่วยห้ามและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย บอกว่า ขณะที่ตนเองกำลังดูมวยอยู่ในบ้านพัก ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน จึงออกมาดูพบว่าทั้งสองฝ่ายกำลังชกต่อยทำร้ายร่างกายกัน จึงพากันเข้าห้าม จนเกิดการชุลมุนกันก่อนที่จะช่วยกันแย่งมีดจาก นายอนุรักษ์ ได้ และไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จะเข้าสอบปากคำทั้งสองฝ่ายอีกครั้งก่อนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า