ตำรวจทุ่มทุนแจกไอโฟน14ให้ผู้ทำแบบทดสอบวัคซีนไซเบอร์ 60 เครื่อง!

สำนักงานตำรวจแห่งชาติทุ่มทุน แจกไอโฟน14 จำนวน 60 เครื่อง ทำแบบทดสอบวัคซีนไซเบอร์กลโกงออนไลน์สุ่มจับรางวัลเดือนละ 20 เครื่อง

12 ก.ค.2566 - สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เชิญชวนประชาชนทำแบบทดสอบวัคซีนไซเบอร์ จำนวน 40 ข้อ ผ่านเว็บไซต์ https://24hicarecenter.com/cybervaccinated หรือสแกน QR Code ซึ่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้รวบรวมข้อมูลและออกแบบทดสอบมาจากกลโกงของมิจฉาชีพที่มักใช้หลอกลวงประชาชน เพื่อให้ประชาชนได้มีความรู้ และบอกต่อคนอื่นๆ ให้ทำแบบทดสอบ เป็นการสร้างภูมิคุ้มกัน ไม่ตกเป็นเหยื่อออนไลน์ “ไม่เชื่อ ไม่รีบ ไม่โอน รู้ทันกลโกง”

โดยประชาชนที่ร่วมทำแบบทดสอบยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัล 2 ต่อ ต่อที่ 1 สามารถใช้ Whoscall premium เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ และใช้บริการฟีเจอร์เสริมต่างๆ จากแอปได้ฟรี1ปี สำหรับผู้ที่ทำแบบทดสอบจบเสร็จสิ้น และต่อที่ 2 มีสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัล iPhone 14 มากถึง 60 เครื่อง สำหรับผู้ที่ทำข้อสอบได้คะแนนมากกว่า 35 ข้อขึ้นไป โดยจะมีการสุ่มจับรางวัล เดือนละ 20 เครื่อง รวมระยะเวลา 3 เดือน โดยจะประกาศผลทุกวันสุดท้ายของสิ้นเดือน

ทั้งนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติยังได้ประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนที่มีเบาะแสหรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพสามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ศูนย์รับแจ้งความออนไลน์ www.thaipoliceonline.com หมายเลขโทรศัพท์ 081-866-3000 หรือโทรศัพท์สายด่วน 1441 ตลอด 24 ชม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กโจ๊ก' ถอย! ถอนฟ้อง 'ผบช.น.' กับพวก ปฏิบัติหน้าที่มิชอบ

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่ศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง ได้มีคำสั่งในคดีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

กสม. ชี้ ตำรวจ สภ. ดอยสะเก็ด ละเมิดสิทธิ ไม่บันทึกภาพและเสียงขณะตรวจค้นจับกุม

กสม. ตรวจสอบกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ดอยสะเก็ด ไม่บันทึกภาพและเสียงขณะตรวจค้นและจับกุมผู้ต้องหา แนะสำนักงานตำรวจแห่งชาติกำกับดูแลและสนับสนุนอุปกรณ์ให้เป็นไปตามกฎหมาย

สายหื่นระวัง 4 ภัยมิจฉาชีพหลอกให้ตกเป็นเหยื่อ

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รักษาราชการแทน ผบ.ตร. ได้มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่อาจได้รับความเสียหายจากอาชญากรรมรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งในปัจจุบัน

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร

'บิ๊กต่าย' เซ็นแบ่งงานรองผบ.ตร. 'ธนา-สราวุฒิ' แทน 'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กรอย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มีคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

'โจ๊ก' เดือดรายวัน! ถ้าอยากเป็นผบ.ตร. บอกกันตรงๆ ยอมให้ก็ได้ เล่นแบบนี้จะติดคุกเสียเอง

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร.เข้ายื่นหนังสือเจ้าหน้าที่ ป.ป.ง.เพื่อแจ้งให้ทราบถึงการสอบสวนของคณะพนักงานสอบสวนเว็บพนันออนไลน์ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่สามารถตรวจยึดหรืออายัดทรัพย์ใดๆได้