ระทึกนักท่องเที่ยวชาวอินเดียกระโดดตึกชั้น 6 ที่อ. สะเดา สงขลา เจ็บสาหัส

เกิดเหตุระทึกนักท่องเที่ยวชาวอินเดียกระโดดตึกชั้น 6 โรงแรมบ้านด่านนอกชายแดนไทยมาเลเซีย ตกลงมาค้างที่กันสาดร้านอาหารอาการสาหัสตำรวจเร่งสอบสวนโดดเองหรือมีเรื่องใครหรือไม่

30 ก.ค. 2566 – เมื่อช่วงตี 5 วันนี้ ตำรวจภูธรสะเดาและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพสำนักขาม ได้รับแจ้งว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวชาวอินเดียซึ่งเป็นผู้ชายกระโดดตึกโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่อยู่ภายในซอย ไทย-จังโหลน6 บ้านด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวชายแดนไทยมาเลเซีย

โดยกระโดดลงมาจากชั้น 6 ของโรงแรม ตกลงมาค้างอยู่ที่กันสาดร้านอาหาร ที่อยู่ติดกับโรงแรมได้รับบาดเจ็บ เลือดท่วมตัวมีแผลฉีกขาดทั่วร่างกายและเลือดออกจำนวนมาก

แต่กว่าจะนำร่างออกมาจากกันสาดที่ร่างไปค้างอยู่ค่อนข้างลำบากต้องใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมง และรีบพาตัวส่งโรงพยาบาลสะเดาเนื่องจากร่างกายมีแผลหลายแห่งและเลือดออกมากอาการสาหัส

แต่ในเบื้องต้นทราบเพียงว่านักท่องเที่ยวรายนี้ทราบเป็นชาวอินเดียยังไม่ทราบชื่อจริงอายุ ประมาณ 40 -45 ปี
จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่านักท่องเที่ยวชาวอินเดียคนน่าจะมีอาการมึนเมาและเข้าห้องผิดแต่ก็ไม่มีใครรู้ถึงสาเหตุที่กระโดดลงมาจากชั้น 6 เนื่องจากไม่มีเพื่อนหรือคนรู้จักกับนักท่องเที่ยวคนนี้

โดยทางตำรวจ สภ.สะเดา จะสอบสวนเหตุการณ์นี้อีกครั้งถึงสาเหตุที่ทำให้นักท่องเที่ยวกระโดดตึกลงมาว่ากระโดดลงมาเองด้วยความเมาหรือว่ามีเรื่องกับใครหรือไม่ รวมทั้งจะเช็ครายละเอียดชื่อของนักท่องเที่ยวรายนี้เพื่อประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแจ้งให้สถานฑูตหรือญาติรับทราบต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟุ้ง 3 เดือน นักท่องเที่ยวทะลักเข้าไทยกว่า 10 ล้านคน

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยสถานการณ์ท่องเที่ยวของไทยที่ยังคงได้รับความนิยมจากต่างชาติ หลังจำนวนนักท่องเที่ยว

ผอ.เขตพระนคร ยันคลิปนักท่องเที่ยวสาวทำลามก ไม่ใช่ที่อุโมงค์ใต้ดินวัดพระแก้ว

สืบเนื่องจากกรณีโซเชียลแห่แชร์คลิปกลุ่มนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างประเทศทำพฤติกรรมลามกอนาจรภายในอุโมงค์ทางลอดแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่า