รวบแฟนหนุ่มเค้นหาสาเหตุ สาวรัสเซียดิ่งคอนโดย่านจอมเทียนดับปริศนา

สาวรัสเซีย ตกชั้น 7 คอนโดหรูย่านนาจอมเทียน ดับปริศนา แฟนหนุ่มคลุ้มคลั่ง ทำตัวพิรุธอื้อ ตำรวจเร่ง เค้นหาสาเหตุการตาย

13 ส.ค.2566 – เมื่อช่วงเช้า พ.ต.ต.สุพรรณ โสภี สารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติตกจากห้องพักชั้น 7 คอนโดหรูแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ตำรวจท่องเที่ยว ชุดตรวจพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุชั้นล่างอาคารพบศพ Ms.DARIA IUZIFIAK อายุ 32 ปี ชาวรัสเซีย สภาพคว่ำหน้านอนจมกองเลือด ซึ่งจุดพบศพตรงกับหน้าต่างห้องนอน ถูกเปิดผ้าม่าน และบานหน้าต่างทิ้งไว้

ส่วนที่ระเบียงห้องพบ แฟนหนุ่ม เป็นชาวรัสเซียด้วยกัน ทราบชื่อคือ MR.fedor Brazhnikov อายุ 30 ปี ในมือถือแก้วเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อยู่ในอาการมึนเมา และมีอาการคลุ้มคลั่งชู 2 นิ้ว ให้ผู้อยู่ด้านล่าง ก่อนแสดงอาการโวยวาย ไม่ยอมให้ตำรวจควบคุมตัวไปทำการสอบสวน เบื้องต้น ตำรวจ 8 นาย ได้ช่วยกันล็อกตัว แต่ได้พยายามต่อสู้ขัดขืน และโวยวาย แกล้งทำเหมือนเจ็บให้ดูเหมือนเจ้าหน้าที่ทำเกินก่อเหตุ และขณะควบคุมตัวขึ้นรถ ยังได้ทำแกล้งรช็อกหมดสติ ต้องใช้เวลานานกว่า 20 นาที จึงสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ โดยตัวผู้เป็นแฟนหนุ่มยังไม่พร้อมให้การ ยังอยู่ในอาการคุ้มคลั่งและมึนเมา

ด้าน พ.ต.ต.สุพรรณ เจ้าของคดี ได้เข้าทำการตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุ คาดว่า อาจเป็นห้องนอน ซึ่งเป็นจุดที่ตรงกับร่างผู้ตายตกไป ภายในห้องยังมีลักษณะสิ่งของกระจัดกระจาย และมีขวดสุราวางเกลื่อน ส่วนด้านตัวแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นผู้เช่าห้องพัก ยังมีอาการคลุ้มคลั่ง ได้ควบคุมตัวไปไว้ยัง สภ.นาจอมเทียน ให้การปฏิเสธไม่ได้ทำให้แฟนสาวตกลงมา แต่พลาดท่าพลัดตกลงมาเอง อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลชันสูตรจากกองพิสูจน์หลักฐานชี้ชัด และรอการสอบสวน สรุปหาสาเหตุแท้จริงของการตกตึกครั้งนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดักคอ 'เศรษฐา' เตรียมอุ้มอสังหาฯ หวังระบายสต๊อก เตือนผุดนโยบายเอื้อกลุ่มทุนพันตัว

"ก้าวไกล" เผย นายกเตรียมอุ้มอสังหาฯ หวังระบายสต๊อก อาจถูกมองเอื้อกลุ่มทุน ชี้คนที่ได้ประโยชน์คือกำลังซื้อต่างชาติ แนะถ้าจะกระตุ้นศก.ควรเริ่มจากราคาบ้านถูกกลางเมืองจับต้องได้

'เอิ้ก ชาลิสา' เล่าวีรกรรมเฉียดโดนปล้นที่รัสเซีย

เมื่อพิธีกรสาวสุดแซ่บ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ต้องมาร่วมปรุงเมนูสุดโปรด "ไก่โค๊ะ" ของยูทูปเบอร์ตัวแม่สายฮา ที่นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ "เอิ้ก ชาลิสา" หรือ "เอิ้ก หิ้วหวี" เจ้าของเพลงดังที่กำลังเป็นไวรัลไปทั่วทั้งประเทศ

‘นันทิวัฒน์’ สะกิดรัฐบาล เตรียมรับมือภาวะสงคราม หลังกลิ่นไอสู้รบยูเครนรุนแรง

กลิ่นไอการสู้รบในยูเครนเพิ่มความรุนแรง เมื่อมีข่าวลือว่าชาติพันธมิตรนาโตบางชาติ ได้ส่งทหารเข้าไปร่วมรบในยูเครน ปฏิกิริยาจากฝ่ายรัสเซียประกาศชัดเจน

โล่ง! ยังไม่พบคนไทยบาดเจ็บ-เสียชีวิต ในเหตุกราดยิงมอสโก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายก​รัฐมนตรี​และ​รมว.คลัง​ กล่าวถึงเหตุการณ์การก่อการร้ายที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย หลังคนร้ายในชุดพรางทหาร