คนขับรถ 6 ล้อหลับใน พุ่งชนอาสาร่วมด้วยช่วยกันดับคาที่

คนขับรถบรรทุก 6 ล้อหลับใน พุ่งชนอาสาสมัครร่วมด้วยช่วยกันดับ ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบวงจรปิด

12 ธ.ค.2564 – เมื่อช่วงเช้าเวลา 06.00 น. ร.ต.อ. มงคล  ยลวิลาศ  สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อชนท้ายรถยนต์กระบะมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) หลักกิโลเมตรที่ 20 ช่องคู่ขนาน ขาเข้าชลบุรี หน้าร้านสะดวกซื้อทางเข้า WHA  หมู่  11  ต.บางโฉลง  อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายพงศกร  นามวัฒน์  อายุ 52  ปี อาสาสมัครร่วมด้วยช่วยกัน จังหวัดสมุทรปราการ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า  วีโก้  สีดำ  ทะเบียน 1ฒถ 5873 กรุงเทพมหานคร  ซึ่งเป็นรถของผู้ตายจอดอยู่ในสภาพด้านท้ายถูกชนจนพังยับเยิน กระเด็นไปประมาณ 15 เมตร  ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อ  ฮีโน่  สีขาว  ทะเบียน  72-7203 ชลบุรี จอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้าพังเสียหาย  

 จากการสอบถาม นายอำพล  อิ่มทรัพย์ อายุ 39 ปี คนขับรถหกล้อคันดังกล่าว  ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังขับรถมุ่งหน้าไปชลบุรี ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดหลับใน หลังจากนั้นก็จำเหตุการณ์อะไรไม่ได้ ก่อนจะรู้สึกตัวหลังจากเกิดเหตุแล้ว ขณะที่พยานที่เห็นเหตุการณ์ ได้บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้เห็นนายพงศกรผู้ตาย จอดรถอยู่ข้างทาง และลงมายืนอยู่ท้ายรถ  ก่อนที่บรรทุกหกล้อคันดังกล่าวจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟทางก่อนและพุ่งเข้ามาชนนายพงศกร ที่ยืนอยู่ท้ายรถกระบะจนกระเด็นไปไกลกว่า 15 เมตรและเสียชีวิตคาที่  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟไหม้! ตลาดเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ ประกาศอพยพกลางดึก เจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ตลาดหน้าโครงการบ้านเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 1 วัดศรีวารีน้อย

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว