คุมตัว ‘แจ๊ค’ ทำแผนชิงปืน ตร.อุตรดิตถ์ หนีกบดานพิษณุโลก

ตำรวจภูธรภาค 6 นำตัว แจ๊ค เต๊ปปิ่น ผู้ต้องหาชิงทรัพย์รถ จยย.ประชาชน ขัดขวางการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชิงทรัพย์อาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยหมายจับคดียาเสพติด 2 หมายจับ (รวมเป็น 3 หมายจับ) นำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

28 ส.ค.2566-ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุคนร้าย คือ นายแจ๊ค หรือ นายพิษณุปัญญา เต๊ปปิ่น อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87/3 ม.5 ต.ท่าปลา อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ ได้ก่อเหตุชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ประชาชนในพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์ และขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชิงทรัพย์เป็นอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจและหลบหนีไป ในพื้นที่ ของ จ.อุตรดิตถ์ ต่อเนื่อง จ.พิษณุโลก โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บูรณาการทำงานร่วมกันและสืบทราบมาว่านายแจ๊คหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.พิษณุโลก ก่อนจะถูกรวบตัวได้ที่ บ้านเลขที่ 19/1 ม.1 ต.เนินมะปราง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก พร้อมด้วยอาวุธปืนที่ได้ชิงของ จ.ส.ต.ชิติพัทธ์ กันน้ำอ่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ไปเมื่อเย็นวานนี้(27ส.ค.66) จากการตรวจสอบประวัติพบนายแจ๊คมีหมายจับศาลอุตรดิตถ์ 2 คดี เกี่ยวกับยาเสพติด

ล่าสุดพล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ.6 , พล.ต.ต.สารนัย คงเมือง ผบก.สส.ภ.6 พร้อมด้วยชุด บก.สส.ภ.6 , กก.สืบสวน ภ.จว.พิษณุโลก ได้นำตัวนายแจ๊ค มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 2 จุดในพื้นที่ จ.พิษณุโลก จุดที่ 1 คือ จุดที่นำปืนพกสั้น ของ จ.ส.ต.ชิติพัทธ์ กันน้ำอ่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองอุตรดิตถ์ มาซุกซ่อนไว้บริเวณเล้าไก่ ใช้ท่อนเหล็กทับไว้ ที่บ้านเลขที่ 59/6 ม.10 ต.หัวรอ อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก โดยใช้เวลาทำแผนจุดที่ 1 ประมาณ 10 นาที และจุดที่ 2 คือ บริเวณหน้าวัดแสงดาว ต.ปากโทก อ.เมือง จ.พิษณุโลก จุดที่ นายแจ๊ค มาเปลี่ยนรถกับเพื่อน เพื่อมุ่งหน้าหลบหนีต่อไปที่ อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก ก่อนจะจนมุมถูกรวบตัวได้ในที่สุด จากนั้นได้คุมตัวไอ้แจ๊คขึ้นรถตำรวจไปที่ ภ.จว. อุตรดิตถ์ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด้ง สารวัตรหญิง ตม. หลัง 'ทนายตั้ม' แฉ!

พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 (ผบก.ตม.3) มีหนังสือคำสั่งกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจช่วยราชการศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3

'บิ๊กต่าย' ชี้ตำรวจไซเบอร์ยังต้องทำงานหนัก แม้ภาพรวมจับเว็บพนันได้เยอะขึ้น

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ยังไม่พอใจผลการปฏิบัติงานของกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี

ก.ตร. ไฟเขียวแต่งตั้ง 43 นายพลสีกากี 'สุรพงษ์ ชัยจันทร์' ผงาดที่ปรึกษาพิเศษตร.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) เป็นประธานเพื่อประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 3/2567 โดยมีวาระการคัดเลือกแต่งตั้งข้าราชการตำรวจดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษ

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด