รถเฉี่ยวชนเป็นเหตุ ตกลงกันไม่ได้ ใช้ปืนไล่ยิงคู่กรณีดับ

6 ก.ย.2566 - ร.ต.ท.ชัชวาลย์ ดวงแก้วงาม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปลายพระยา จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่หน้าบ้านเลขที่ 107 หมู่ 1 บ้านช่องแบก ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จงรักษ์ พิมพ์ทอง ผกก.สภ.ปลายพระยา ชุดสืบสวน สภ.ปลายพระยา ชุดพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ แพทย์เวร รพ.ปลายพระยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมวีอาร์กู้ภัยปลายพระยา เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบศพนายวิจิตร ชูสุทธิ์ อายุ 40 ปี เป็นเจ้านหน้าที่ ฝ่ายดูแลบ่อบำบัด โรงพยาบาลปลายพระยา บ้านอยู่ หมู่ 1 บ้านช่องแบก ตำบลเขาเขน อำเภอปลายพระยา นอนคว้ำหน้าเสียชีวิตอยู่หน้าประตูบ้าน นายเฉลา ทองแก้ว อายุ 56 ปี เลขที่ 244 หมู่ 1 บ้านช่องแบก ตำบลเขาเขน ชันสูจน์ ศพผู้เสียชีวิต มีบาดแผลถูกระสุนปืนเข้าที่ ราวนมด้านขวา 1 รู แขนขวา 1 รู แผ่นหลัง 2 รู และฝ่ามือขวา 1 รู

สอบสวนทราบก่อนเกิดเหตุ ผู้ตาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนดาสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดหน้าบ้าน ของนาย ปฏิภัค บำรุงภัคร อายุ 34 ปี บ้านผู้ก่อเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวมีกำแพงล้อมรอบ มีประตูรั้วหน้าบ้าน ห่างจากบ้านที่พบศพประมาณ 200 เมตร จากนั้น ผู้ตายเดินเข้าไปตะโกนเรียกผู้ก่อเหตุให้ออกมาจากบ้านพักเมื่อออกมา มีการโต้เถียงทะเลาะกัน ผู้ก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม ยิงใส่ 2 นัด ผู้ตายวิ่งหลบหนี ไปตามถนน พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ มือปืนวิ่งไล่ตามยิงใส่ อีก 2 นัด กระสุนเข้าที่ด้านหลัง มีหยดเลือดตลอดทาง จนทั่งผู้ตายวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือตะโกนเรียก นายเฉลา เมื่อนายเฉลาเปิดประตูบ้านออกมา ก็พบเสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อนายปฏิยุทธ์ หรือแมน บำรุงภักดี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 242 หมู่ที่ 1(บ้านช่องแบก) ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา ได้วิ่งกลับไปที่บ้านพักของตัวเอง เพื่อรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

ด้านนางสาวเพ็ชราพร ชูสุทธิ์ อายุ 43 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทราบว่าก่อนเหตุเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นเมื่อวานนี้ ผู้ตาย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะของผู้ก่อเหตุ แต่ตกลงกันไม่ได้ ทำให้มีเรื่อง ทะเลาะวิวาทโต้เถียงกัน ช่วงค่ำผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาเปิ้ลเครื่องยนต์เสียงดังที่บ้านผู้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุได้ยิงปืนขึ้นฟ้า2 นัด แต่ไม่มีเหตุรุนแรงใด ๆ หลังจากนั้น ผู้เสียชีวิตได้ซื้อสุราขาวดื่มกินที่บ้านพักของตัวเองจนกระทั่งรุ่งเช้า ได้แต่งตัวอาบน้ำ จะไปทำงาน แต่ ไม่ได้ไป ได้ไปซื้อสุราขาว 1 ขวด ขับไปยังบ้านผู้ก่อเหตุอีกครั้งเพื่อ ขอ เคลียร์ แต่คาดว่าตกลงกันไม่ได้ ผู้ตายด่าแม่ของผู้ก่อเหตุ ทำให้มีปากเสียงกัน กันกระทั่งใช้อาวุธปืนยิงกันเกิดขึ้นที่ผ่านมายอมรับว่า น้องชายเมื่อดื่มสุราเมาแล้ว จะหาเรื่องทะเลาะวิวาท กับเพื่อนบ้านเป็นประจำ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

หามนักเรียนปอเนาะกระบี่ 20 ราย เข้ารพ.กลางดึก เหตุอาหารเป็นพิษอีกแล้ว

มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาได้ระดมรถกู้ภัย เคลื่อนย้ายนักเรียนปอเนาะคลองกรรม (สถานบำบัดยาเสพติด) อยู่ที่ บ้านคลองกำ ตำบลคลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่

บุกรุกป่าสงวน ตัดไม้เผาป่าเสม็ด ลอบปลูกปาล์มน้ำมัน หวังขายต่อนายทุนท่องเที่ยว

ผอ.สำนักบริหารจัดการป่าไม้ 12 กระบี่ คาดโทษ หาก จนท.รู้เห็นให้มีการบุกรุกป่าเสม็ด ย้ายออกจากพื้นที่ หลังไฟไหม้ป่า มีการบุกรุกป่าเสม็ด เกาะลันตาเป็นจำนวนมาก

พบศพหนุ่มกรีดยาง ถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถในหุบเขา

พบศพหนุ่มสวนยางถูกไฟคลอกไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถจักรยานยนต์ในหุบเขา หลังจากที่ขับรถออกจากบ้านไปกรีดยางตั้งแต่ช่วง 4 ทุ่มคืนวันที่ 13 มีนาคม เมียออกไปตามหาที่สวนยางบนเขาแทบช๊อคพบร่างถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถ เบื้องค้นคาดเป็นอุบัติเหตุแต่ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งว่าถูกฆาตรกรรมอำพรางหรือไม่