จับเพิ่มรายที่ 3 แก๊งทะลุแก๊สกระทืบตำรวจคฝ. แม่ครวญเป็นเสาหลักของครอบครัว


จับเพิ่มรายที่ 3 แก๊งทะลุแก๊สอายุ 26 ปี กระทืบตำรวจ คฝ. ชี้ เป็นบุคคลตามคลิปภาพในโลกออนไลน์ที่ร่วมกันทำร้ายตำรวจ แม่ครวญเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของบ้าน เป็นเสาหลักของครอบครัว

17 ธ.ค.2564 - จากกรณี ส.ต.ต.ชัยพล จากยางโทน ตำรวจควบคุมฝูงชน ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย บริเวณใกล้แยกมิตรสัมพันธ์ ถนนเพชรบุรี พื้นที่ สน.พญาไท ภายหลังกลับจากปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความเรียบร้อยของการชุมนุมของกลุ่มราษฎร บริเวณแยกราชประสงค์ ทำให้ ส.ต.ต.ชัยพล ได้รับบาดเจ็บและรถจักรยานยนต์เสียหาย นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อกลางดึกวันที่ 12 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา จนมีการจับกุมได้แล้ว 2 คน นั้น

ล่าสุด เมื่อเช้าวันที่ 17 ธ.ค.64 พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท ร่วมกันจับกุม นายเกรียติศักดิ์ ผิวอ่อน อายุ 26 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญาที่ 2115/2564 ลงวันที่ 15 ธันวาคม 2564 ในข้อหา"ร่วมกันต่อสู้ หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สามคนขึ้นไปโดยมี และใช้อาวุธ ,ร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน ซึ่งกระทำการตามหน้าที่ หรือเพราะเหตุที่จะกระทำการตามหน้าที่ จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจ"

ทั้งนี้ผู้ต้องหาเป็นบุคคลตามคลิปภาพในโลกออนไลน์ที่ร่วมกันทำร้ายตำรวจ ซึ่งเป็นผู้ต้องหารายที่ 3 ที่ตำรวจ สน.พญาไท จับกุมได้ที่บ้านพักย่านสาธุประดิษฐ์ ก่อนคุมตัวมาถึง สน.พญาไท ระหว่างคุมตัวนั้น เจ้าตัวได้ตอบกับสื่อมวลชนว่า วันเกิดเหตุได้เดินทางไปร่วมชุมนุมจริง แต่ไม่ได้ทำร้ายตำรวจแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนนำดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านนางบังอร ผิวอ่อน อายุ 52 ปี แม่ของผู้ต้องหา ระบุว่า เพิ่งทราบเรื่องเมื่อเช้า เนื่องจากตำรวจไปควบคุมตัว โดยเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของบ้าน เป็นเสาหลักของครอบครัว ทำอาชีพส่งอาหาร หาเช้ากินค่ำ มิหนำซ้ำพ่อก็ป่วยเพิ่งออกจากโรงพยาบาล ซึ่งตนไม่ทราบเรื่องมาก่อน เพราะต้องออกไปค้าขาย และไม่ค่อยพูดคุยกัน แต่ถ้าลูกทำผิดก็ว่าไปตามผิด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 ผัวเมียทะลุแก๊ส เจอคุก 1 ปี 6 เดือน ไม่รอลงอาญา ร่วมมั่วสุมแก๊งป่วนแยกดินแดง ปี 64

ศาลอ่านคำพิพากษาคดีร่วมกันมั่วสุมชุมนุมหมายเลขดำ อ596/2565 ที่พนักงานฝ่ายคดีอาญา เป็นโจทก์ฟ้องนายรังสรรค บุญพึ่ง และนางปราณี บุญพึ่ง สองสามีภรรยา เป็นจำเลยในความผิดฐานร่วมกันมั่วสุมกันตั้งแต่10 คนขึ้นไป

มองกลยุทธ์ม็อบด้อมส้ม "รุกได้-ถอยเป็น" หนุนเกมสภาฯ?

การเดินเกมการเมืองของแกนนำพรรคก้าวไกล ที่ได้ประสาน 8 พรรคร่วม และสมาชิกวุฒิสภา เพื่อขอเสียงโหวตให้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรี ไม่ประสบความสำเร็จในยกแรก

ด่วน 'ชัชชาติ' เสื่อมแล้ว! ผลโพล 97.2% ตำหนิปล่อยม็อบป่วนเอเปก 97.9% พอใจตำรวจ

ผู้อำนวยการสำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) เปิดเผยผลสำรวจ เรื่อง เบื้องหลังม็อบ ช่วงประชุม เอเปก กรณีศึกษาประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) และการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research

'ทักษิณ' ป้องม็อบหยุดเอเปก ตำหนิรัฐบาล-ตร. ทำไมต้องเอากระสุนยางยิงปชช.จนตาบอด

'ทักษิณ'ป้องม็อบหยุดเอเปก ตำหนิรัฐบาล-ตำรวจ ใช้ความรุนแรงกับประชาชน แค่ไปยื่นหนังสือประท้วงการประชุม APEC ที่ไม่ชอบธรรม ทำไมต้องเอากระสุนยางยิงประชาชนจนตาบอด

เดือด! ตะแบง 'ม็อบหยุดเอเปก' ใช้สิทธิขั้นพื้นฐาน

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความเห็นของฝ่ายสนับสนุนม็อบ "ราษฎรหยุดเอเปก" แต่ละคนที่แสดงกันออกมา

กรรมการสิทธิฯ แถลงการณ์ด่วน เรียกร้องทุกฝ่ายหยุดสร้างเงื่อนไขก่อความรุนแรง

คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) ออกแถลงการณ์ เรื่อง ตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชนกรณีความรุนแรงจากการสกัดกั้นการเคลื่อนขบวนของผู้ชุมนุม มีเนื้อหาระบุว่าตามที่ได้เกิดการปะทะ