'สมรักษ์' ปัดข่มขืนสาว 17 ลั่นจบคดีไปอยู่ฝรั่งเศส ตร.เร่งสอบล่วงละเมิดทางเพศ

‘สมรักษ์’ ไม่เครียด ปัดข่มขืนสาว 17 ขอให้การตามขั้นตอน ด้านตำรวจเร่งสอบคดีล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมเอาผิดผับดังปล่อยเด็กต่ำกว่า 20 ปี เข้าสถานบริการ

11 ธ.ค. 2566 – จากกรณี สาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่าถูกอดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น นั้น

ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่น เดินทางเข้าพบกับ นายสมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น ซึ่งพบว่านายสมรักษ์ พักอยู่ภายในห้องเพียงลำพัง และมีท่าทีไม่เครียด หรือวิตกกังวลแต่อย่างใด

นายสมรักษ์ กล่าวว่า เดินทางมาเที่ยวที่ขอนแก่น และได้เข้าไปเที่ยวที่สถานบันเทิงชื่อ “สุขสันต์” จริง โดยมีคนมากหน้าหลายตามาขอถ่ายรูปคู่ด้วย หนึ่งในนั้นมีหญิงสาวรายดังกล่าวมาถ่ายรูปด้วยและนั่งดื่มกินด้วยกันในร้าน และหญิงสาวได้บอกว่า มีอายุ 17 ปี มาจาก จ.กาฬสินธุ์ โดยได้บอกกับยายว่า จะมาสอบที่ขอนแก่น จากนั้นจึงชวนเพื่อนๆ มาเที่ยวที่ร้านสุขสันต์ เมื่อได้ยินจึงบอกไปว่า ไม่เชื่อว่าเด็ก 17 ปี จะเข้าไปในร้านได้ เพราะเชื่อว่า ทางร้านมีมาตรการในการตรวจสอบนักท่องเที่ยวเข้าในร้าน ต้องอายุเกิน 20 ปี จึงไม่คิดว่าเด็กสาวที่คุยด้วยอายุ 17 ปีตามที่บอกมา จึงปล่อยเลยตามเลย จนร้านปิด เด็กสาวบอกว่าจะไปด้วยและขอไปรอหน้าร้าน

“เมื่อออกมาหน้าร้าน ก็เจอหญิงสาวคนนั้นจริง และนั่งรถจักรยานยนต์ออกมาโดยฝ่ายหญิงนั่งกลาง ส่วนตนเองนั่งซ้อนท้ายคนที่สาม และพากันขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปที่โรงแรมที่พัก เมื่อถึงโรงแรมก็เดินขึ้นห้อง เมื่อถึงห้องก็กอดจูบกัน จึงถามย้ำกับหญิงสาวว่า อายุเท่าไหร่กันแน่ หญิงสาวตอบว่า 17 ปี เมื่อได้ยินคำตอบ จึงผละออกและบอกให้หญิงสาวนอนพักผ่อน และขอยืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืน ไม่ได้มีการสอดใส่” นายสมรักษ์ ระบุ

นายสมรักษ์ กล่าวว่า ทุกอย่างเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายแล้ว เพราะหญิงสาวแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น แต่ไม่หนักใจ ทุกอย่างอยู่บนความเป็นจริง และจะไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อใด ขอให้เป็นหน้าที่ของทนายความ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ทุกอย่างว่ากันไปตามข้อเท็จจริง อย่างไรก็ตามหลังหญิงสาวมีการแจ้งความ และมีเรื่องราวออกไป ก็ได้กำลังใจจากลูก และเพื่อนฝูง จากผู้ใหญ่หลายท่าน ซึ่งต้องขอบคุณเป็นอย่างมาก ตอนนี้จะอยู่ที่ขอนแก่นไปจนกว่าจะจบเรื่องคดีดังกล่าว

“หลังจากจบเรื่องก็จะไปอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส เพราะเบื่อสังคมแบบนี้ และขอยืนยันว่าไม่ได้ฉุดกระชากหรือข่มขืนเด็กสาวอายุ 17 ปี แต่อย่างใด ขณะนี้ตำรวจยังไม่เรียกตัวไปสอบสวน หากถูกเรียกตัวก็พร้อมให้ความร่วมมือไปให้ปากคำทุกเวลา” นายสมรักษ์ กล่าว

ขณะที่ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า คดีนี้ต้องแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกคือการล่วงละเมิดทางเพศ และการปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ ซึ่งในเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ เด็กอายุ 17 ปีที่เข้าแจ้งความ อยู่ในความดูแลของทางบ้านพักเด็กและครอบครัวขอนแก่น ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้ดำเนินการสอบปากคำพร้อมทีมสหวิชาชีพ และจะได้สอบพยานเพิ่มเติมทั้งพนักงานที่ร้านและที่โรงแรม

“ในส่วนที่ผู้เสียหายอายุ 17 ปี เข้าไปใช้บริการภายในสถานบันเทิงนั้น ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในความผิดเกี่ยวกับสถานบริการที่ปรากฎในสำนวนการสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปราม ได้เรียกผู้จัดการร้านมาสอบสวน และแจ้งข้อหายินยอมหรือการปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุ ต่ำกว่า 20 ปีบริบูณ์ เข้ามาใช้บริการและเปิดทำการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายบัญญัติ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่สถานบริการที่เด็กเข้าไปใช้บริการเรียบร้อยแล้ว” ผกก. สภ.เมืองขอนแก่น ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร