สอบปากคำแล้ว สาว 17 แจ้งจับ 'สมรักษ์' พาเข้าโรงแรม โดน 3 ข้อหาหนัก

สอบเครียดสาว 17 ปี คู่กรณี "สมรักษ์" ขณะที่ ตร.เผย เตรียมประชุมคณะกรรมการการสอบสวน ภายหลังร่วมสอบปากคำเสร็จ ออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นเข้าข่ายความผิด 3 ข้อหา

13 ธ.ค. 2566 ที่สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ภายหลังจากแพทย์ลงความเห็นว่า น.ส. เอ (นามสมมุติ) 17 ปี ซึ่งได้แจ้งความเอาผิดนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกและ อดีตผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ ว่าถูกกระทำการอนาจาร และล่วงเลยทางเพศ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น (รร.มันตาวารี) ซึ่งขณะนี้ทีมสหวิชาชีพ และพนักงานสอบสวน ทำการสอบสวน นส.เอ เป็นที่เรียบร้อยแล้วที่สำนักงานอัยการจังหวัด

"เมื่อการสอบสวน นส.เอ เสร็จเรียบร้อยแล้ว จะเรียกประชุมคณะพนักงานสอบสวนในคดีดังกล่าว เพื่อดูคำให้การของ น.ส.เอว่าให้การอย่างไรบ้าง เพื่อพิจารณาการแจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ทำความผิด เมื่อได้ข้อกล่าวหาก็จะออกหมายเรียก นายสมรักษ์ มาสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหา โดย ในเบื้องต้นพบว่าเข้าข่ายในความผิด พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร , พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด และ กระทำอนาจาร"

ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวต่ออีกว่า ทุกขั้นตอน ตำรวจต้องดำเนินการด้วยความโปร่งใสและเป็นธรรมกับทุกฝ่าย คาดว่าน่าจะออกหมายเรียกได้ในวันที่ 14 ธ.ค.

ขณะที่บรรยากาศที่บ้านของนางประยูร คำสิงห์ มารดาของนายสมรักษ์ ที่บ้านโนนสมบูรณ์ ต.โนนสมบูรณ์ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น วันนี้ไม่มีใครอยู่ในบ้านอละจากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าหลังเกิดเรื่องก็ไม่มีใครอยู่ 2-3 วันแล้ว ปกติจะมีรถยนต์จอดอยู่ในบ้านหลายคัน แต่ถ้าลักษณะนี้คือไม่มีใครอยู่ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นชาวบ้านส่วนใหญ่ทราบจากข่าวที่มีกรเผยแพร่เท่านั้น ส่วนตัวไม่มีใครทราบเรื่องราวดังกล่าวแต่อย่างใด

เช่นเดียวกันกับที่บ้านของนายสมรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งย้ายออกจากบ้านที่ อ.บ้านแฮด มาสร้างบ้านสวนไร่นาของตัวเอง พร้อมทั้งเลี้ยงไก่ชนตามความชอบ ซึ่งผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปและพบว่าไม่มีใครออกมาพูดคุยกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อากาศร้อนผลผลิตน้อยลง ทำราคาพืชผักพุ่งสูง 'ผักชี' กิโลกรัมละ 180 บาท

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่ตลาดสดบางลำภู เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังพบว่าจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดอย่างต่อเนืองล่าสุดวันนี้อุณหภูมิพุ่งสูงกว่า 42องศาเซลเซียส ในทุกพื้นที่ ทำให้ราคาผักสดพุ่งสูงขึ้น ล่าสุดวันนี้ถั่วฝักยาว กก.ละ80 บาท ผักชี กก. 180 บาท

ทึ่ง! 'มข.' พัฒนาเตียงอัจฉริยะ นวัตกรรมเพื่อคนสูงวัยป่วย สร้างรายได้ให้ชุมชน

มหาวิทยาลัยขอนแก่น สร้างนวัตกรรมเพื่อสังคม ส่งเตียงอัจฉริยะ ช่วยพลิกตัวลดแผลกดทับ ‘สูงวัยป่วยติดเตียง’ 2 ชุมชนนำร่อง ตำบลบ้านโต้น และตำบลหนองแวง อำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น เตรียมอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากขึ้น

สุดแค้น! ชาวบ้านบุกวัดล้อม จับพระวัย 50 ลวงเด็กหญิงวัย 13 ขืนใจในกุฏิ

จากกรณีชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เพื่อไม่ให้หลบหนีหลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี

รวบตัว 'อาร์มลายสัก' ลวงลูกสาวเพื่อนวัย 16 ไปเล่นสงกรานต์มอมเหล้าข่มขืน

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯบก.สส.บช.น.ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายสมภพ หรืออาร์ม อายุ 40 ปี

'เบสท์ คำสิงห์' เผยอินกับความรักมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตั้งใจทำงานและขยันหาเงินมาก สำหรับ "เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ลูกสาวคนสวยของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ "เบิ้ล AM"