‘กัน จอมพลัง’ พาหนุ่มรปภ. โดนภรรยาแจ้งจับข่มขืน พบอธิบดีอัยการฯ

‘กัน จอมพลัง’ พานายนก หนุ่มรปภ.ช้ำรัก ที่ถูกภรรยามีชู้ แจ้งจับข่มขืน-บังคับหย่า เข้าพบอธิบดีอัยการสำนักงานคุ้มครองสิทธิ ขอให้ช่วยเหลือจัดหาทนายความดำเนินการทางคดี

25 ธ.ค.2566-ที่สำนักงานอัยการสูงสุด นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ”กัน จอมพลัง” พร้อมนายนก (นามสมมุติ) หนุ่ม รปภ. ช้ำรัก นำหลักฐานเป็นคลิปรับสารภาพว่าเคยมีอะไรกัน เข้าพบนายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง อธิบดีอัยการสำนักงานคุ้มครองสิทธิ เพื่อให้ช่วยจัดทนายความดำเนินการฟ้องชู้ให้กับหนุ่ม รปภ. และนำคลิปรับสารภาพว่าเคยมีอะไรกันแล้วไปยืนยันเป็นหลักฐาน

กัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้ตนพานายนก เดินทางมาที่สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิ์ เพื่อพบกับนายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง อธิบดีอัยการสำนักงานคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดี ซึ่งท่านช่วยเหลือประชาชนฟรีให้ข้อมูลความรู้ด้านกฎหมายฟรี หากเข้าเกณฑ์ในระเบียบก็จะมีการจัดหาทนายความให้กับผู้ร้องทุกข์ ซึ่งวันนี้นายนก ต้องการดำเนินการในส่วนของการฟ้องชู้ แต่ตัวนายนกไม่มีเงิน การที่จะจ้างทนายความ อีกทั้งชายชู้คู่กรณีของนายนกก็เคยพูดเอาไว้ว่า “ไม่มีใครทำคดีให้หรอก ถ้าไม่มีเงิน” ตนจึงพานายนกมาขอให้ท่านช่วยตรวจสอบช่วยเหลือในการจัดหาทนายความ

ด้านนายโกศลวัฒน์ กล่าวว่า ที่นี่เรามีอัยการ ทนายอาสาทำคดีให้ฟรี ขอเพียงให้มาหาเรา หากเข้าหลักเกณฑ์ตามระเบียบเราช่วยเหลือได้ทำให้ฟรีซึ่งการที่มีใครพูดว่า ไม่มีใครทำคดีให้หรอก ถ้าไม่มีเงิน จึงไม่เป็นความจริง ซึ่งคดีนี้ไม่ได้น่ากังวล ขนาดคดีอาญาที่ต้องใช้พยานหลักฐานสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าคดีแพ่ง สำนักงานอัยการยังทำมาแล้วมากมาย ขอเพียงให้ผู้เสียหายให้รายละเอียดให้ครบถ้วนอย่าปิดบัง แล้วเราก็จะช่วยเหลือด้านกฎหมายให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่าย

“ส่วนเรื่องการที่ฝ่ายหญิงแจ้งความนายนก สามีว่านายนกทำการข่มขืนนั้น ก็ต้องดูตามพยานหลักฐาน ให้เป็นไปตามกฏหมายความผิดเกี่ยวกับเพศ และต้องไม่ใช่การแจ้งความเท็จ  มิฉะนั้นจะมีความผิดฐานแจ้งความเท็จ ซึ่งที่ผ่านมาไม่ค่อยพบเคสลักษณะนี้มากนัก ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องความรุนแรงตบตีภายในครอบครัว ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะจบลงด้วยการไกล่เกลี่ย เบื้องต้นเคสนี้จะให้นายนกเข้ามาให้รายละเอียดอีกครั้ง ก่อนพิจารณาตามลำดับขั้นตอนของกฎหมายต่อไป”

ด้านนายนก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในจ.นนทบุรี กล่าวว่า วันนี้ตนสบายใจขึ้น แต่สุดท้ายแล้วตนก็ยังยืนยันคำเดิมว่าจะดำเนินการฟ้องชู้ให้ถึงที่สุด เพราะตนให้อภัยเขาทั้งคู่มานานแล้ว ให้โอกาสก็เยอะแต่ก็ยังทำกันแบบนี้ โดยหลังจากที่ออกข่าวไปเมื่อวานฝ่ายหญิงก็ยังไม่มีการติดต่อมาหาตน บล็อกเฟสบล็อค LINE ทุกอย่าง  ซึ่งครั้งสุดท้ายที่เจอฝ่ายหญิงคือวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงทักแชทมาบอกว่าคืนนี้ขอคุยด้วยหน่อย กลับมาถึงบ้านเกือบเที่ยงคืนไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเยอะ เขาบอกว่าไม่มีอะไรต้องคุยกันแล้ว แล้วก็นอนอยู่ที่บ้านหนึ่งคืน วันรุ่งขึ้นตนไปทำงานกลับมาถึงบ้านฝ่ายหญิงก็หายออกไปแล้ว ตอนนี้ไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงอยู่กับใคร ส่วนนายแม็ค ชายชู้ก็ไม่ได้ติดต่อมาหาตนด้วยเช่นเดียวกัน

ส่วนกรณีที่นายแม็ค ออกมาโต้ผ่านสื่อ เรื่องที่ตนพาเพื่อนชายสองคนพร้อมอาวุธครบมือเข้าไปยืนคุมเชิงหน้าบ้านของนายแม็คเมื่อวันที่ 8 พ.ย.นั้น ยืนยันว่าในวันนั้นเพื่อนของตนไม่ได้พกพาอาวุธไปด้วย ส่วนที่นายแมคบอกว่าเลิกติดต่อตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย.แล้ว ตนก็ไม่เชื่อเช่นกัน เนื่องจากยังพบว่ายังมีการสั่งสินค้าโมเดลกันดั้มให้กันอยู่ อีกทั้งวันที่ 19 ธ.ค. นายแมค ยังมีการไปรับไปส่งพาฝ่ายหญิงไปแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์อยู่เลย การที่นายแม็คบอกว่าบังเอิญไปเจอที่สภ.รัตนาธิเบศร์นั้นตนคิดว่ามันไม่น่าจะใช่ ไม่มีความจริงอะไรสักอย่าง จะมีที่ไหนที่ฝ่ายชายพาฝ่ายหญิงนอนเข้าไปนอนในบ้าน 7-8 วัน แต่จะไม่มีอะไรกันเลย แถมแยกห้องกันนอนตนไม่เชื่อจริง ๆ เพราะวันแรกที่ตนไปเจอฝ่ายหญิงตอนที่อยู่ที่บ้านนายแม็ค สังเกตุเห็นว่าคอของฝ่ายหญิงแดงเป็นจ้ำ ๆ สุดท้ายขอให้เอาความจริงมาพูดกันจะดีกว่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลียร์ใจไม่ลงตัว! ควักมีดแทงกระหน่ำดับคาที่

ร.ต.อ.สราวุธ เสริมกลิ่น รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านคลองสวน จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดมีผู้เสียชีวิต บริเวณห้องเช่า เลขที่ 402

ยายน้องฟ้า ขอความช่วยเหลือ ผบ.ตร. หลานสาวถูกอดีตแฟนทำร้ายก่อนลักพาตัว

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พายายวัย และเพื่อนสาวของน.ส.ฟ้า อายุ 20 ปี ที่หายไปไม่สามารถ

จี้ ผบ.ตร.สอบ 'ร.ต.ต.' พี่มือปืนตระโกนห้ามทำแผนชี้จุด!

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) กัน จอมพลัง พาภรรยาและครอบครัวของนายสุทัศน์ หรือ เบิร์ด อายุ 30 ปี ที่ถูกนายภีมวัจน์ หรือ อาร์ม อายุ 30 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนไล่ยิงจนเสียชีวิตอย่างอุก

แท็กซี่หัวร้อน! สาวหมัดใส่ รปภ.

5 ก.พ.2567 - พ.ต.ท.โสภาส ถนนทิพย์ สวป.สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณหน้าโรงพยาบาลมหาชัย1 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจรถจยย.ออกไประงับเหตุ