อุกอาจ! 4 คนร้ายยิงถล่มเจ้าหน้าที่ สาหัส 2 นาย ขณะแวะซื้อของ

10 ม.ค.2567 - เวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา รับแจ้งมีเหตุคนร้ายยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุเกิดบริเวณร้านขายของชำ (สินค้าเบ็ดเตล็ด) บริเวณบ้านลูบูกาเยาะ บ้านย่อยบ้านบือชู ม.6 ต.เขื่อนบางลาง อ.บันนังสตา จ.ยะลา จึงพร้อมด้วยตำรวจ ทหารและฝ่ายปกครองและชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดรุดที่เกิดเหตุ

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ ส.ต.ท.ธนกฤษ ใจห้าว สังกัด ตชด.4412 (ศรีท่าน้ำ)และ ส.ต.ท.วัชร มะยะเฉียว สังกัด ตชด.4412 (ศรีท่าน้ำ)

เหตุเกิดขณะเจ้าหน้าที่ ตชด.44 ขณะจอดรถซื้อสิ่งของจำเป็น ที่บริเวณด้านหน้าร้านขายของชำในพื้นที่ จึงประสานขอเฮลิปคอปเตอร์นำส่งผู้บาดเจ็บไปยังโรงพยาบาลยะลสอย่างเร่งด่วนแล้ว

สอบสวนทราบว่าได้มีคนร้ายทั้ง 4 คน ได้ใช้อาวุธสงครามครบมือ มาข้างรถกระบะสีขาวของชาวบ้าน ที่มาจอดซื้อของ ขณะที่ชาวบ้านกำลังเปิดประตูรถ คนร้ายได้ยิงถล่มใส่รถยนต์ของเจ้าหน้าที่ ยี่ห้อ มิสซูบิสชิ TRITON SPORT สีดำ อาศัยรถยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่หน้าร้านเป็นบังเก้อ ใช้เวลาปะทะเดือด มีการตอบโต้ของทางเจ้าหน้าที่ได้ยิงตอบโต้ เป็นเวลากว่า 5 นาที นาที จากนั้นคนร้ายใช้ความชุลมุนได้หลบหนีไปทางบ้านบือซู ขณะที่เจ้าของร้าน และชาวบ้านที่เดินมาซื้อของวิ่งหนีเอาชีวิตรอด

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ จะได้เร่งตรวจสอบคนร้ายที่ก่อเหตุ ทั้ง 4 คน ที่อยู่กล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้เพื่อติดตามไลล่าต่อไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นกลุ่ม rkk ที่เคลื่อนไหวในพื้นที่เพื่อสร้างสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ทัพภาค 4 เผยโจรใต้ระเบิดโรงไฟฟ้า มุ่งทำลายเศรษฐกิจระบบสาธารณูปโภค

พลโทศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง หลังเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายวางเพลิงเผาภายในอาคารเครื่องผลิตไฟฟ้า และก่อเหตุวางระเบิดภายในโรงไฟฟ้ารุ่งทิวา ไบโอแมส

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

รัฐบาลชวนนักเรียนใน 5 จังหวัดชายแดนใต้ สมัครเข้าศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย 44 ทุน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผย รัฐบาล โดยกระทรวงมหาดไทย เปิดรับสมัครนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2566 ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดนราธิวาส ปัตตานี ยะลา สตูล และสงขลา (เฉพาะอำเภอจะนะ เทพา นาทวี และสะบ้าย้อย) สมัครเข้าโครงการจัดส่งนักศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้เข้าศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย

โจรใต้เหิมหนัก ยิงถล่มทหารพราน ตาย 2 เจ็บ 8 นาย ระหว่างเยี่ยมชาวบ้าน

โจรใต้เหิมหนัก 10 วันสดท้ายรอมฎอน ยิงถล่มทหารพราน ระหว่างกลับจากเยี่ยมชาวบ้านทำซุ้มประตู เตรียมฉลองฮารีรออ ทหารพรานตาย 2 เจ็บ 8 นายที่รือเสาะ

ตรวจเข้ม! แรงงานไทยแห่กลับจากมาเลย์ ฉลองวันฮารีรายอ

ชาวไทยมุสลิมที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ซึ่งได้เดินทางข้ามแดนไปขายแรงงานตามเมืองต่างๆ ของมาเลเซีย ได้ทยอยเดินทางกลับบ้าน