หนุ่มใหญ่อ่างทอง ปืนลั่นดับคาเก้าอี้หน้าบ้าน 

หนุ่มใหญ่วัย 56 ปี ทำปืนลั่นเสยปลายคางทะลุหัว เสียชีวิตคาเก้าอี้หน้าบ้าน เพื่อนบ้านระบุชอบเอาปืนออกมาทำความสะอาดเป็นประจำ

26 ธ.ค.2564 – เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.อ.อธิพงษ์  ยิ้มทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกอาวุธปืนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 7ตำบลม่วงเตี้ย อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง จึงพร้อมด้วยแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดไปที่เกิดเหตุ 

พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกไต้ถุนสูง มีรั้วโดยรอบบ้าน และที่บริเวณหน้าบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมเสื้อยืดสีเทาสวมทับด้วยเสื้อคลุมแขนยาวสีดำนุ่งกางเกงขาสั้นสีส้ม นั่งเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้หน้าบ้านไม้ ทราบชื่อคือ นายทูลศักดิ์  ใจสนิท อายุ 56 ปี  พบที่บริเวณคางมีร่องรอยถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงจากปลายคางทะลุศีรษะเหลือไหลนองพื้นบ้านลงไปยังพื้นดินใต้ถุนบ้าน ส่วนบริเวณปลายเท้าพบปืนขนาด11มม.ตกอยู่ที่พื้นด้านล่าง ส่วนบนแคร่ไม้บนบ้านพบแม็กกาซีนวางอยู่ พร้อมด้วยขวดน้ำมันสำหรับทำความสะอาดปืนวางอยู่  

จาการสอบถามนางชูชีพ ไพรสา อายุ 57ปี ภรรยาเล่าให้ฟังว่า ตนเองอยู่บ้านที่เกิดเหตุกับนายทูลศักดิ์  สามี 2 คน  หลังจากแม่สามีที่เป็นครูได้เสียชีวิตไป และเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาสามีได้ไล่ให้ตนเองลงมาข้างล่างตนเองก็ลงมานอนเปลอยู่ไต้ถุนบ้าน และในช่วงเที่ยงก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจึงวิ่งขึ้นไปดูพบว่าสามีถูกอาวุธปืนเสียชีวิตแล้ว ที่ผ่านมานั้นสามีจะเครียดบ่อยเรื่องไม่มีเงินทองใช้ และการเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรงแต่ไม่ยอมไปหาหมอ 

ทางด้านนางสาวแก้วตา โคตระมูล เพื่อนบ้าน ระบุวว่า นายทูลศักดิ์   ไม่เคยปรับทุกข์อะไรให้ฟัง เป็นคนอารมณ์ดี อัธยาศัยดี และไม่ค่อยไปวุ่นวายกับใคร ซึ่งตนเองเป็นเพื่อนบ้านที่สนิทกันก็จะมาพูดคุยกันเป็นประจำ แต่นายทูลศักดิ์ ชอบเอาปืนมาเล่นทำความสะอาดอยู่เป็นประจำ และชอบดื่มสุราไม่เคยไปวุ่นวายกับใน เมื่อเช้าที่ผ่านมาก็เห็นนำขนมแจกให้เด็กๆได้กิน มาทราบอีกครั้งก็ถูกอาวุธปืนเสียชีวิตแล้ว 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าผู้เสียชีวิตถูกกระสุนปืนจากปลายคางทะลุศีรษะ ส่วนปืนตกอยู่ด้านล่างปลายเท้า ส่วนแม็กกาซีนถูกถอดวางไว้บนแคร่  ได้ทำการรวบรวมพยานในที่เกิดเหตุซึ่งมีภรรยาเพียงคนเดียว และหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุพร้อมได้ทำการเก็บอาวุธปืนขนาด11มม. แม็กกาซีน ในที่เกิดเหตุ  ไปตรวจสอบ พร้อมนำศพส่งไปยังสถาบันนิติเวชธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต  เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มธ.จัดงาน 'วันสัญญา ธรรมศักดิ์' เปิดวงเสวนายกเคส ชั้น 14 สะเทือนกระบวนการยุติธรรม

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัด “งานวันสัญญา ธรรมศักดิ์ ประจำปี 2567” มอบรางวัลนักศึกษากฎหมาย-เรียนดี สืบสานปณิธานปูชนียบุคคลด้านนิติศาสตร์ พร้อมจัดวงเสวนา “กระบวนการยุติธรรม ขั้นตอนบังคับคดีอาญา” ยกเคสตัวอย่าง “คดีชั้น 14 รพ.ตำรวจ” บนขั้นตอนที่ผิดเพี้ยน สั่นคลอนความเชื่อมั่นต่อระบบยุติธรรม-กฎหมายไทย

สั่งเด้งผู้การเรือหลวงชลบุรี เซ่นกระสุนลั่นใส่เรือหลวงคีรีรัฐ สรุประบบนิรภัยปืนขัดข้อง

พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ มอบหมายให้ พลเรือเอก ชาติชาย ทองสะอาด ผู้บัญชาการ กองเรือยุทธการ ร่วมกับ พลเรือตรี เฉลิมชัย สวนแก้ว ผู้บัญชาการกองเรือตรวจอ่าว และนาวาเอก ปิยะศักดิ์ นิลนิมิตร รองผู้อำนวยการ ศูนย์ซ่อมสร้างสรรพาวุธ กรมสรรพาวุธทหารเรือ เป็นประธานในงานแถลงข่าว ผลสรุปการสอบสวน