พบสายสุดท้ายมาเฟียเงินกู้ โทรหา 'เซียนตี๋' ก่อนพบเป็นศพ ญาติเชื่อจัดฉากอุบัติเหตุ

7 มี.ค.2567 - มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการเสียชีวิตปริศนาของ นายสุรศักดิ์ อังกูรมหาสุข หรือเซียนตี๋ อายุ 55 ปี ชาวบ้าน ต.บ้านแก้ง อ.นาแก จ.นครพนม โดยทางญาติเชื่อว่าถูกฆาตกรรมอำพราง จัดฉากว่าเป็นอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างลงเอง บริเวณซอยตันทางเข้าหมู่บ้าน แต่สภาพบาดแผลของผู้เสียชีวิตขัดแย้งกับข้อเท็จจริง มีแผลฉกรรจ์คล้ายถูกทำร้ายร่างกาย ส่วนรถจักรยานยนต์ไม่ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 4 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา และเสียชีวิตที่ รพ.นครพนม ในช่วงเช้าของวันที่ 6 มีนาคม ส่วนศพตำรวจ สภ.นาแก ได้ประสานนำชันสูตรโดยละเอียดที่สถาบันนิติเวช จ.ขอนแก่น

จากการสอบถามเบาะแสเพิ่มเติมจากน้องหมวย อายุ 18 ปี ลูกสาวเซียนตี๋ซึ่งนอกจากจะทำงานในโรงยิมฟิตเนสช่วยพี่ชายคือนายณัฐนนท์ อังกูรมหาสุข อายุ 30 ปี น้องหมวยยังเป็นจิตอาสากู้ภัยอีกด้วย โดยระบุว่าก่อนเกิดเหตุพ่อมาหาที่ฟิตเนสในเขตเทศบาลตำบลนาแก เพื่อมารับน้ำดื่มไปส่งให้ลูกค้า เพราะเป็นธุรกิจครอบครัว รวมถึงขายสินค้าออนไลน์ด้วย ยอมรับว่าพ่อเป็นเซียนพนัน และมีการกู้ยืมนายทุนเงินกู้นอกระบบจริง แต่ก็ได้ส่งตลอดทราบว่าเหลือไม่ถึงหมื่นบาท

น้องหมวยเล่าต่อว่า จากการตรวจสอบสภาพบาดแผล รวมถึงสอบถามเพื่อนที่ทำงานอาสากู้ภัย มั่นใจว่าพ่อไม่ใช่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุแน่นอน แต่เป็นการทำร้ายร่างกายด้วยของแข็ง ฆาตกรรมอำพรางจัดฉากมากกว่า ส่วนทรัพย์สินในกระเป๋าส่วนตัวอยู่ครบ รวมถึงโทรศัพท์มือถือ ตรวจสอบพบสายโทรเข้าสุดท้ายเป็นนายทุนเงินกู้ เมื่อโทรกลับไปสอบถามรู้ตัวแล้ว ว่านายทุนคนนี้ชื่ออะไร แต่ปฏิเสธอ้างไม่รู้เห็นทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังพบว่ามีข้อมูลในมือถือของพ่อถูกลบหายไปบางส่วน ยิ่งมั่นใจว่ามีเงื่อนงำ เพราะมือถือพ่อไม่ได้ตั้งรหัสล็อก อีกทั้งจุดเกิดเหตุไม่ใช่เส้นทางที่จะกลับบ้านและเป็นซอยตัน ไม่มีเหตุผลที่พ่อจะต้องไปในซอยนั้น ยืนยันพ่อไม่ดื่มเหล้า และเป็นคนมีสติตลอดเวลา แม้กระทั่งระหว่างนำร่างส่งโรงพยาบาล แม้พ่อจะพูดไม่ได้จากอาการบาดเจ็บ แต่ยังแสดงภาษากาย ยกแขนขวาคล้ายจะบอกว่าถูกทำร้ายด้วยอะไร จึงยกแขนป้องกันตัว โดยมีร่องรอยเหมือนถูกตีด้วยไม้ ฟาดเข้าที่ใบหน้าจนเบ้าตาขวาแตกดั้งจมูกหัก อยากให้ตำรวจเร่งหาเบาะแส อย่าด่วนสรุปปิดคดีเป็นอุบัติเหตุ มันง่ายเกินไปหรือเปล่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

แฉเส้นทาง 'โจรกรรมรถ' ข้ามชาติ เชื่อคนของรัฐมีเอี่ยว

กองบังคับการกองร้อยทหารราบ กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี อ.ธาตุพนม จ.นครพนม พล.ต.นรธิป โพยนอก ผบ.กกล.สุรศักดิ์มนตรี มอบหมายให้ ร.อ.กิตติกร จันทร์หอม นายทหารฝ่ายยุทธการ กองบังคับการควบคุมที่ 1 กองกำ

พายุลูกเห็บถล่มนครพนม บ้านพังยับเกือบ 20 หลัง ขาวโพลนเหมือนหิมะ

จ.นครพนม มีสภาพแปรปรวนอุณหภูมิร้อนจัดสูงเกือบ 40 องศาเซลเซียส และร้อนต่อเนื่องนานกว่า 2 สัปดาห์ ส่งผลให้ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เกิดพายุฝนฤดูร้อนถล่มในหลายอำเภอ

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

รวบยกแก๊งโจ๋เถื่อน ปาระเบิดถล่มคู่อริดับคาถนน หัวโจกสารภาพล้างแค้นโชว์เก๋า

คืบหน้า คดีแก๊งวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองถล่มคู่อริ บริเวณถนนทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 22 สายสกลนคร-นครพนม ซึ่งเป็นถนน 4 เลนฝั่งขาเข้าเมืองนครพนม บ้านโชคอำนวย หมู่ 5 ต.วังตามัว อ.เมือง