หึงโหด! แฟนหนุ่มมือฆ่าอินฟลูเอนเซอร์สาวเมียนมา ร่ำไห้สารภาพหมดเปลือก

14 มี.ค.2567 - จากกรณีที่นายพิทญา บุญญัติศักดิ์ หรือ นาย ท้าวโคตร อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับฐานว่ากระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและลอบฝั่ง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือหรือเหตุแห่งการตายและลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน ในคดีนายพิทญา หรือ ฆ่าแฟนสาว “น้องสา” สาวอินฟลูเอนเซอร์และดาว TikTok ขายครีมบำรุงผิว ชาวเมียนมา วัย 35 ปี และยังทำงานประจำร้านขายกาแฟในศูนย์การค้านครดีซี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ให้การรับสารภาพว่าฆ่าน้องสาจริงเพราะหึงหวงจะมีแฟนใหม่

ล่าสุด พนักงานสอบสวนสภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้สอบสวนปากคำนายพิทญา บุญญัติศักดิ์ ผู้ต้องหาคดีฆ่าสาวพม่าอยู่นานกว่า 3 ชม. การสอบสวนปากคำก็เสร็จสิ้นและทางตำรวจได้ให้นายพิทญาเซ็นชื่อคำให้การและคำรับสารภาพฯและสงวนสิทธิไม่ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย

จากนั้นตำรวจได้คุมตัวนายพิทญาออกจากห้องสอบสวนไปยังห้องขัง โดยนายพิทญาได้ร่ำไห้ตลอดเวลา

นายพิทญา กล่าวว่า ผมขอโทษ ผมเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมไม่มีเจตนาที่จะตั้งใจฆ่าเขาเลย ขอโทษญาติน้องสาด้วย ตนยอมรับว่ารักน้องสามาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ตนไม่ทำเด็ดขาด ตนอยากไปขอโทษอยากไปไหว้ศพ

"ในนาทีก่อเหตุฆ่าแฟนสาวชาวเมียนมาร์ตนแทงไปที่ลำคอ 1 ครั้งซึ่งเขาจะพยายามจะส่งเสียงร้อง ตนจึงจับปิดปากจนเขาแน่นิ่งเสียชีวิตไป จากนั้นตนได้นอนกดศพร่ำไห้อยู่นานหลายชั่วโมง ก่อนใช้ผ้าห่มห่อศพลากไปทิ้งบ่อร้างภายในกุฏิร้างภายในวัดที่อยู่ห่างแค่ 30-40 เมตร โดยได้เอาสร้อยทองคำไปขายในตอนรุ่งเช้าอีกวันได้เงินกว่า 8 หมื่นแล้วหลบหนีไปที่ ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ และหลังจากทราบข่าวว่าตำรวจพบศพน้องสา แล้วจึงติดต่อมอบตัว"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหี้ยม! มือมีดแทง ผอ.โรงเรียนเมืองคอนอนาคตไกลดับคากระบะ

พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเมื่อ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่าเกิดเหตุแทงกันตายในรถยนต์กระบะในรั้วโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ริมถนนสายการะเกด-หัวไทร ท้องที่หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

แนะประชาชน ต้องรู้ทัน ไม่หลงเชื่อกลโกงมิจฉาชีพ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ยังพบมีการหลอกลวงประชาชนจากมิจฉาชีพอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดข้อมูลกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมระบุ ในช่วงตั้งแต่

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว