ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

22 เม.ย.2567-เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.อ.นครินทร์ จำปานิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ  รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบพบรถตุ๊กตุ๊ก หรือ รถสามล้อเครื่อง ทะเบียนป้ายเหลือง สก 84 สมุทรปราการ สภาพพลิกตะแคงขวาอยู่ข้างเสาไฟฟ้า หลังคาด้านหน้าพังยับเยิน มีรอยถลอกรอบคัน ที่ด้านใน พบร่างนายเฉลิมศักดิ์ อายุ 63 ปี นอนตะแคงข้างเสียชีวิต มีบาดแผลที่ศีรษะจนกะโหลกยุบ ที่เสาไฟฟ้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายเล็กน้อย

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถตุ๊กตุ๊กเสียหลักสะบัดตีลังกาแล้วไปชนเสาไฟฟ้า ไม่ได้หักหลบใครและไม่ได้มีใครมาชน เห็นรถคันนี้มาคันเดียว รถเขาสะบัดสองตลบเฉี่ยวหน้าตนไปนิดเดียวตนยืนซื้อน้ำแข็งอยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แองจี้' ช็อก! สูญเสียพ่อจากอุบัติเหตุ

อดีตนางเอกคนดัง แองจี้ เฮสติ้ง สุดช็อก! หลังทราบข่าว คุณพ่อ Colin R. Hastings วัย 75 ปี เสียชีวิตกะทันหัน จากอุบัติเหตุรถชนกำแพงบ้านคนอื่นที่สัตหีบ จ.ชลบุรี กู้ภัยพยายามช่วยชีวิต แต่ไม่สำเร็จ

สุดยื้อชีวิต! พ่ออดีตนักแสดงสาวชื่อดัง ขับเก๋งพุ่งชนอัดกำแพงดับอนาถ

ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนกำแพงบ้านเลขที่ 16/15 ปากซอยกัปตันหมึก ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในรถ จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย