ผู้การปากน้ำ สั่งล่ามือปืนยกพวกถล่มร้านส้มตำเทพารักษ์ 66

19 ม.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกพร้อมอาวุธไปถล่มเจ้าของร้านส้มตำโดยมีการใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่จนทำให้กระสุนพุ่งเข้าลำตัวพวกเดียวกันจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นพากันแยกย้ายหลบหนี เหตุเกิดเมื่อช่วงตี 1 คืนวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ซึ่งดูแลงานสืบสวนลงมาดูเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดและเร่งหาพยานหลักฐานในการดำเนินการจับกุมผู้กระทำความผิดที่เกี่ยวข้องทุกราย โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทั้งกองกำกับการสืบสวนจังหวัด และฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รวมถึงตัวรองผู้การเอง เดินทางลงพื้นที่หาเบาะแสและหลักฐาน โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุเพื่อใช้เป็นหลักฐานเอาผิดผู้ก่อเหตุ

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก. เปิดเผยว่าเบื้องต้นสั่งการให้เรียกตัวทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว โดยฝ่ายของร้านส้มตำมีทั้งหมด 3 คน ส่วนฝ่ายที่ยกพวกมาก่อเหตุมีอย่างน้อย 7 คนรวมคนเจ็บ ซึ่งขณะนี้ทราบชื่อและที่อยู่บางรายแล้วและมีการเชิญตัวมาสอบปากคำแล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธโดยอ้างว่าไม่ใช่มือปืนที่ก่อเหตุ ซึ่งขนาดนี้อยู่ระหว่างขยายผลและเร่งหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุที่เป็นมือปืน ทั้งนี้หากสืบสวนและพยานหลักฐานถึงใครก็จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดซึ่งรวมถึงอาจจะแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าด้วยเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เคลียร์ใจไม่ลงตัว! ควักมีดแทงกระหน่ำดับคาที่

ร.ต.อ.สราวุธ เสริมกลิ่น รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านคลองสวน จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดมีผู้เสียชีวิต บริเวณห้องเช่า เลขที่ 402