'ผู้กำกับฯงาว' นั่งไม่ติด แจงปมเด็กตีกัน เรื่องผู้หญิง

คืบหน้า เด็กลำปางตะลุมบอนกลางโรงเรียน “ผกก สภ งาว”  เผยไม่ใช่เหตุทะเลาะวิวาทระหว่างสถานศึกษา ชี้เคยทะเลาะกันมาก่อนเรื่องผู้หญิงและความคึกคะนอง

30 ม.ค. 2565 – พ.ต.อ.สมพงษ์ บุญมาประเสิรฐ ผกก สภ.งาว  เปิดเผยถึงกรณีที่มีคลิปเด็กนักเรียนชั้นมัธยมแห่งหนึ่งในอำเภองาว ก่อเหตุทะเลาะวิวาทยกพวกตะลุมบอนกัน บริเวณอาคารโรงจอดรถนักเรียนของโรงเรียน ว่า จากที่ปรากฎในข่าวว่าเป็นการยกพวกต่างสถาบันตะลุมบอนกันนั้น ไม่เป็นความจริง ที่จริงแล้วเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน ที่ทะเลาะกันคือเด็กสายวิทย์และเด็กสายช่าง ซึ่งก็เป็นเรื่องของความคึกคะนองและเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง และเด็กกลุ่มนี้ก็เคยมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ

พ.ต.อ.สมพงษ์ กล่าวว่า แต่ครั้งนี้เด็กได้รับบาดเจ็บผู้ปกครองจึงพามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางตำรวจได้รับเรื่องพร้อมทั้งให้ผู้ปกครองนำหลักฐานเกี่ยวกับการรักษาตัวของทางโรงพยาบาลมาประกอบ และได้สอบปากคำเบื้องต้นไว้ทั้งหมดพร้อมทั้งลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว

พ.ต.อ.สมพงษ์ กล่าวต่อว่า โดยเบื้องต้นมีเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ 6 คน ที่ผู้ปกครองพามาลงบันทึกประจำวัน ส่วนอีก 9 คนซึ่งเป็นอีกกลุ่มยังไม่มา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอให้ทุกฝ่ายพูดคุยกันในวันพรุ่งนี้ให้เสร็จสิ้นก่อน  เพราะเป็นเรื่องของเด็กเยาวชนที่อายุยังไม่ถึง18 ปี หากตกลงกันได้ก็จบ แต่หากผู้ปกครองไม่ยินยอม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะนำเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายโดยมีสหวิชาชีพเข้าร่วมในการสอบสวนด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

‘ทนายตั้ม’ แจ้งความ สน.เตาปูน ดำเนินคดี ‘ผบ.ตร.-ภรรยา-บัญชีม้า’ ร่วมกันฟอกเงิน

ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และภรรยา รวมทั้งบัญชีม้าอีก 2 คน ข้อหาร่วมกันฟอกเงิน และสมคบกันฟอกเงิน