สยอง! ฆ่าหั่นศพโยนทิ้งแม่น้ำ พบชิ้นส่วนกระจาย 4 จุด ระดมชุดสืบเร่งไขคดี

สยองพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกฆ่าหั่นศพลอยคลองบางกอกน้อย ไร้หัว ด้านหลังสักยันต์ ข้อมือสวมสร้อยทองฝังเพชร "น.1" ยันชิ้นส่วนมนุษย์เป็นหญิงถูกฆ่าทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา เร่งพิสูจน์อัตลักษณ์ ระดมชุดสืบสวนลงพื้นที่

9 ก.พ.2565 - เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางกอกน้อย ได้รับแจ้งเหตุพบศพครึ่งตัวลอยน้ำ ภายในคลองบางกอกน้อย บริเวณใต้สะพานอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กทม. จึงได้ประสานแพทย์ รพ.ศิริราช กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณที่จอดเรือ ของกองเรือเล็ก พบศพครึ่งตัวบน ไม่มีศีรษะ ไม่สวมเสื้อผ้า สภาพเน่าเปื่อยไม่ต่ำกว่า5 วัน ไม่สามารถระบุเพศได้ ด้านหลังมีรอยสักยันต์เก้ายอด รูปเสือ และรอยสักพระราหู สวมสร้อยข้อมือทองฝั่งเพชรที่บริเวณข้อมือซ้าย ที่นิ้วนางข้างซ้ายสวมแหวนพลอยสีแดง ส่วนที่บริเวณเล็บมือทั้งสองข้างทาสีเหลือง

นายกิตติคุณ สุวรรณทอง อาสากู้ชีพวิชัยเวช เปิดเผยว่าเมื่อเช้า เวลาประมาณ 08.00น. ได้รับแจ้งจากคนในพื้นที่ว่า พบศพลอยน้ำภายในคลองบางกอกน้อย บริเวณกองเรือเล็ก ใต้สะพานอรุณอมรินทร์ จึงไปตรวจสอบพบศพลักษณะครึ่งตัวบนไม่มีศีรษะลอยน้ำติดกับเรือของกองเรือเล็ก จึงได้ลากเข้าฝั่ง จากการตรวจโดยละเอียดพบมีสักษณะเน่าเปื่อยไม่ต่ำกว่า 5 วัน ยังไม่สามารถระบุเพศได้ บริเวณด้านหลังมีรอยสักเต็มแผ่นหลัง ที่เล็บมือทั้ง 2 ข้างทาสีเหลือง ที่ข้อมือด้านซ้ายสวมสร้อยทองฝั่งเพชร ซึ่งในขณะเดียวกันก็ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนขาข้างซ้าย ที่บริเวณหน้าท่าเรือวัดหงส์รัตนาราม สภาพเน่าเปื่อยเช่นเดียวกัน มีการทาเล็บเท้าสีแดง ซึ่งทั้ง2สถานที่พบศพห่างกันประมาณ10 กม

พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.7 เปิดเผยว่า เบื้องต้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล ว่าเป็นใคร มาจากไหน โดยได้มีการประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ นครบาล เพื่อตรวจสอบบุคคลสูญหาย หรือการแจ้งเสียชีวิต โดยเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องกับพื้นที่สัญจรทางน้ำ ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าการเสียชีวิต มาจากสาเหตุใด หรือเป็นการฆาตกรรมหรือไม่ เพราะจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเพียงชิ้นส่วนด้านบน ไม่มีศีรษะ แต่พบรอยสัก แหวนทอง และเลสข้อมือ และท่าเล็บสีเหลือง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2วัน ซึ่งหลักฐานเหล่านี้จะมีการนำไปตรวจสอบตัวบุคคลว่าเป็นใคร เนื่องจากยังไม่สามารถระบุเพศได้ ส่วนบาดแผลการฉีกขาดเบื้องตนคาดว่าจะเกิดจากของมีคม แต่จะเป็นในลักษณะการตั้งใจ หรือเป็นอุบัติเหตุใบพัดเรือ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเช้าในเวลาใกล้เคียงกันก็ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ พบชิ้นส่วนมนุษย์ที่บริเวณท่าน้ำวัดหงส์รัตนาราม ซึ่งเป็นพื้นที่ของ สน.บุปผาราม คาดว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนของคนเดียวกัน แต่ก็ต้องตรวจว่าชิ้นส่วนที่พบแต่ละที่ และชิ้นส่วนที่เหลือเป็นการลอยมาตามน้ำ หรือเป็นการกระจายทิ้งในแต่ละพื้นที่

ด้าน พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.ลงพื้นตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ พร้อมเผยว่า ชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบกระจัดกระจายในน้ำ 4 จุด รวม 3 พื้นที่คือ สน.บางกอกน้อย สน.บุปผาราม และ สน.ตลิ่งชัน เป็นบุคคลคนเดียวกัน เบื้องต้นผู้เสียชีวิตคาดว่าจะเป็นผู้หญิง เนื่องจากมีเครื่องประดับ ผมยาว ทาเล็บ ดัดฟัน ยังไม่สามารถระบุอายุ สัญชาติ และตัวบุคคลได้ แต่จากรอยสักเป็นรอยสักของคนไทย ทั้งนี้ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องผู้ตายเป็นบุคคลข้ามเพศจนกว่าจะระบุตัวบุคคลได้

ส่วนการเสียชีวิตน่าเชื่อว่าจะเป็นการฆาตกรรม เนื่องจากมีการแยกกระจายชิ้นส่วน และน่าจะเป็นการทิ้งในแม่น้ำเจ้าพระยา สายหลักก่อนที่กระแสน้ำ จะนำพาชิ้นส่วนไปตามคลองบางกอกน้อยและคลองบางกอกใหญ่ ส่วนวิธีการกระจายชิ้นส่วนอยู่ระหว่างการสืบสวนว่ามีการห่อหุ้มด้วยวัสดุอื่น หรือเป็นการนำชิ้นส่วนโยนลงแม่น้ำโดยตรง เพราะชิ้นส่วนทุกชิ้นที่พบขณะนี้ยังไม่มีการใช้วัสดุใดๆ ห่อหุ้มการฆาตกรรมครั้งถือว่าเป็นความโหดเหี้ยมของผู้ก่อเหตุ ซึ่งตอนนี้ได้ระดมชุดสืบสวนพื้นที่ โดยให้ สน.บางกอกน้อย รับผิดชอบการสอบสวนเนื่องจากเป็นจุดแรกที่พบชิ้น

ส่วน ส่วนการสืบสวนได้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในทุกพื้นที่ ที่พบชิ้นส่วนอย่างละเอียดแล้ว ซึ่งจะมีการประชุมหารือความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง จนกว่าจะไขคดีนี้ได้สำเร็จ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร

'บิ๊กต่าย' เซ็นแบ่งงานรองผบ.ตร. 'ธนา-สราวุฒิ' แทน 'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กรอย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มีคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง