เปลี่ยนใบพัด-จุดธูปกำใหญ่บอกกล่าวเจ้าที่ทดสอบเสมือนจริง 'แตงโมตกเรือ'

2 มี.ค.2565 - เวลา 19.10 น. ที่อู่เก็บเรือเอ็นบีซี พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิตจิตร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและพนักงานสอบสวนคดีการเสียชีวิตของ”แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้ขึ้นเรือไปยังจุดเกิดเหตุที่คาดว่าดาราสาวตกเรือใกล้ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 หลังจากการทดสอบต้องยุติไปชั่วคราวเมื่อใบพัดเรือที่เป็นของกลางหลุดหายจมแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่ต้องหาใบพัดเรือสำรองมาทดแทนเพื่อดำเนินการต่อ  เพื่อทดสอบเสมือนจริงเทียบกับข้อมูลที่ได้จากจีพีเอสในการทดสอบเส้นทาง ความเร็ว เพื่อประกอบกับคำให้การของพยานในที่เกิดเหตุ

โดยก่อนขึ้นเรือเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงได้จุดธูปกำใหญ่เพื่อบอกกล่าวเจ้าที่ ซึ่งเป็นความเชื่อให้การดำเนินการลุล่วงไปด้วยดี ก่อนที่ทั้งหมดจะลงเรือ โดยเรือลำแรกเป็นเรือคันที่เกิดเหตุมี พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ผบช.ภ.1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และผู้เชี่ยวชาญด้านเรือร่วมนั่ง พร้อมกันนี้มีเรืออีก 2 ลำ ขับตามสังเกตการณ์ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

ชาวบุรีรัมย์ ปลูกแตงโมใช้น้ำค้างธรรมชาติ สลับมัน-ข้าวโพด ทำเงินปีละกว่าแสนบาท

ลุงอิ้ง วัย 55 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ปลูกแตงโมโดยไม่ต้องต่อระบบน้ำหยดลดต้นทุน อาศัยเพียงน้ำค้างจากธรรมชาติหล่อเลี้ยง บนเนื้อที่ 3 ไร่ สลับกับปลูกมันเทศและข้าวโพดหมุนเวียนทั้งปี ขายทั้งปลีกและส่งเป็นอาชีพเสริมนอกจากการทำนา สร้างรายได้ปีละกว่าแสนบาท

เพจสรยุทธ เปิดวิวาทะเดือด 'แซน' ฉะ 'ษิทรา' ลอกเพื่อนถึงได้จบทนาย!

เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว โพสต์ข้อความว่า วิวาทะ...นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค “ความยุติธรรมถูกพรากไปเพราะเงิน 9.2 ล้าน คนนอกอย่างพวกเราก็ได้แต่เบ้ปาก

'ทนายตั้ม' เคลื่อนไหวทันควัน ฟาดคนทิ้งเพื่อนไว้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่น

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า คนทิ้งเพื่อนไว้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่นว่าอายหมา แบบคุณน่ะ เปรียบเทียบกับหมายังสงสารหมา

จบข่าว 'แม่แตงโม' พอใจก๊วนสปีดโบ๊ท วางเงินเยียวยา 2 ล้าน สัญญาให้เดือนละ 3 หมื่น 20 ปี

นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ ,นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต , นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ , นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก , นายวิศาพัชร มโนมัยรัตน์ หรือ แซน และนายภีม หรือ เอ็ม เดินทางมาศาลตามกำหนดนัดสอบคำให้การจำเลย คดีการเสียชีวิตของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม