พิรุธอีก! กู้ภัยเข้าพบตำรวจ เผย 'แซน' บอกเพื่อนยืนปัสสาวะตกเรือ

กู้ภัยทีมฝันดี ฝันเด่น เข้าพบตำรวจ ให้ข้อมูลวันเกิดเหตุ เผยข้อมูล “แซน”บอกเพื่อนยืนปัสสาวะตกเรือ ระบุตอนแรกนึกว่าเป็นผู้ชายตกน้ำ

6 มี.ค.2565 – ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (บก.สส.ภ.1) นายศุวกร ตั้งสกุลยิ่งเจริญ อายุ 45 เจ้าหน้าที่กู้ภัยทีมงานใจถึงใจ ฝันดี ฝันเด่น ที่รับแจ้งเหตุและเข้าทำการช่วยค้นหา น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ดาราดังที่เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท เดินทางเข้าพบคณะพนักงานสอบสวนเพื่อให้ข้อมูลกรณีดังกล่าว

นายศุวกร กล่าวว่า ตำรวจเรียกให้ตนเองเข้าให้ข้อมูลเพราะพบเบอร์ตนเอง ในโทรศัพท์ของแซน ซึ่งวันเกิดเหตุ ตนเองได้รับแจ้งเหตุมีคนตกจากเรือ แถวสะพานพระราม7 จึงโทรเข้าไปสอบถาม  ขณะทึ่เกิดเหตุ แซน บอกว่าช่วยหน่อยพี่ เพื่อนยืนฉี่แล้วตกเรือ  ตนเองก็เข้าใจว่าคงเป็นเรือโยง และคนตกเรือเป็นผู้ชายอาจจะเมา แต่พอมาทราบเรื่องทีหลังถึงรู้ว่าเป็น ดาราสาวแตงโม  ซึ่งในวันนั้น แซน ย้ำว่า เพื่อนที่ตกเรือยืนปัสสาวะ ไม่ใช่การนั่งปัสสาวะ.
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' เซ็นแบ่งงานรองผบ.ตร. 'ธนา-สราวุฒิ' แทน 'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กรอย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มีคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

เปิดคำสั่งให้ 'บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง' ออกจากราชการ ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่ง ตร.ที่ 177/67